Thị Trường, - 04/04/2014 06:00 PM
UK Auto - nhà phân phối thương hiệu Land Rover ở Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mẫu Range Rover Evoque 2014 với nhiều cải tiến như: hộp số ZF 9 cấp, động cơ Si4 2.0 lít, công nghệ Queue Assist tự động bám theo xe phía trước,… với giá bán xấp xỉ 2,2 tỷ đồng.

Sau khi trình làng tại triển lãm Geneva, Range Rover Evoque về Việt Nam theo hình thức nhập khẩu. Xe được trang bị động cơ xăng mới Si4 dung tích 2,0 lít đi kèm hộp số 9 cấp do hãng ZF phát triển, giúp vận hành mượt, tiết kiệm được từ 3-5% nhiên liệu và 9,5% lượng khí thải CO2 so với trước. Chính điều này biến Evoque 2014 trở thành mẫu xe có hộp số nhiều cấp nhất ở Việt Nam.

Xe cũng được phát triển các công nghệ mới như: hệ dẫn động 4 bánh thông minh 4WD Active Driveline kết hợp công nghệ tự động ngắt kết nối đến cầu sau nếu cảm thấy không cần thiết; Park Assist đỗ xe tự động; Queue Assist tự động bám theo xe phía trước; Wade Sensing với các cảm biến nhận biết mức ngập nước so với mặt đường; công nghệ nhận biết biển báo tốc độ để đưa ra cảnh báo cho người lái; hệ thống cảnh báo điểm mù và nhận biết xe đi gần, hệ thống cảnh báo chuyển làn,...

Ngoại thất, Evoque 2014 không có nhiều điểm khác biệt so với phiên bản trước ngoài việc có thêm lựa chọn màu đồng Zanzibar, logo Land Rover thiết kế mới trên lưới tản nhiệt, vành xe và đuôi xe, cùng một số bộ mâm hợp kim mới.

Bên trong nội thất, Evoque 2014 cũng không thay đổi nhiều ngoài hệ thống trung tâm được thay màn hình mới sắc nét hiển thị nhiều thông tin hơn, khách hàng cũng có thể lựa chọn trang bị chức năng sưởi cho hàng ghế sau.

Tại Việt Nam, UK Auto sẽ phân phối 3 phiên bản Evoque 2014 là tiêu chuẩn(Pure), thể thao (Dynamic) và sang trọng (Prestige). Bên cạnh đó, khách hàng có nhu cầu cá nhân hóa theo ý thích vẫn có thể lựa chọn bản Autobiography với nhiều trang bị cao cấp. Giá bán của Evoque 2014 sẽ cao hơn với các phiên bản tương ứng cũ từ 100-150 triệu đồng, với giá xấp xỉ 2,2 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.