Xe mới ra mắt, Xe mới, - 21/10/2021 03:55 PM
Land Rover sẽ ra mắt chiếc SUV sang trọng Range Rover thế hệ mới vào ngày 26/10 tới đây. Tuy nhiên, chiếc xe đã lộ gần như toàn bộ thiết kế ngoại thất lẫn bảng táp-lô trên các trang mạng xã hội.

Không lâu sau khi hãng xe Anh quốc “nhá hàng” chiếc SUV sang trọng thế hệ mới, hình ảnh chi tiết của mẫu xe này (cả render lẫn thực tế) đã bị lộ trên mạng xã hội Instagram. Thiết kế mới của Range Rover đã khiến nhiều người bất ngờ.

range-rover-2022-lo-anh-chi-tiet-truoc-ngay-ra-mat-chinh-thuc

Ở đầu xe, thiết kế của Range Rover 2022 mới không mấy khác biệt so với trước đây khi bộ lưới tản nhiệt nang ngang đặc trưng. Điểm khác biệt ở phần lưới bên dưới khi nó được nối liền hai bên trong khi cụm đèn chiếu sáng được thiết kế lại đôi chút. Tổng thể đầu xe vẫn được giữ nguyên. Hai bên hông, thay đổi rõ rệt nhất là bộ tay nắm cửa có thể thu gọn và nhô ra khi cần thiết, kiểu thiết kế đang được sử dụng trên Velar và Evoque.

range-rover-2022-lo-anh-chi-tiet-truoc-ngay-ra-mat-chinh-thuc

Những thay đổi lớn nhất của Range Rover 2022 nằm tại đuôi xe. Tại đây, cụm đèn hậu đã được thiết kế lại với chỉ hay thanh đèn LED đặt dọc thay vì một cụm đèn lớn như trước. Hai ộ đèn này được nối liền với nhau thông qua một miếng ốp trang trí màu đen được đính logo Range Rover. Đuôi xe có thiết kế ôm tròn, có phần tách biệt với phần kính phía trên. Trên nóc xe được trang bị đến hai ăng ten dạng vây cá.

range-rover-2022-lo-anh-chi-tiet-truoc-ngay-ra-mat-chinh-thuc

Bên trong, hình ảnh rò rỉ nội thất cho thấy Range Rover 2022 sẽ có bộ vô-lăng bốn chấu. Vô-lăng này sử dụng phím chức năng dạng cảm ứng thay vì nút bấm truyền thống, được ốp viền kim loại mạ crom sáng. Ở một số vị trí khác, ta có thể thấy được gỗ ốp trang trí.

Màn hình giải trí trung tâm được đặt ngang có kích thước khá lớn. Bên dưới là cụm nút điều khiển điều hòa dạng cảm ứng phản hồi xúc giác. Cụm đồng hồ cũng được sử dụng dạng màn hình hiển thị.

range-rover-2022-lo-anh-chi-tiet-truoc-ngay-ra-mat-chinh-thuc

Range Rover 2022 được phát triển dựa trên nền tảng MLA Flex mới của Land Rover. Nền tảng này được thiết kế để phù hợp với cả động cơ đốt trong, lai điện PHEV và hệ thống truyền động hoàn toàn bằng điện. Xe vẫn được bán ra với cả phiên bản trục ngắn và trục dài.

Land Rover Range Rover sẽ chính thức được vén màn vào ngày 26/10 tới đây.

range-rover-2022-lo-anh-chi-tiet-truoc-ngay-ra-mat-chinh-thucrange-rover-2022-lo-anh-chi-tiet-truoc-ngay-ra-mat-chinh-thucrange-rover-2022-lo-anh-chi-tiet-truoc-ngay-ra-mat-chinh-thucrange-rover-2022-lo-anh-chi-tiet-truoc-ngay-ra-mat-chinh-thuc

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.