Thị Trường, - 12/11/2015 08:30 PM
Honda Việt Nam mới đây đã đăng tải thông tin gây “sốt” trên website của mình nhưng là hiệu ứng “ngược” khi cho biết có khoảng 12.118 xe SH phiên bản 2015 được trang bị chìa khóa thông minh gặp lỗi phần mềm điều khiển.

Nguyên nhân được hãng này đưa ra là có “vấn đề đối với bộ điều khiển thông minh khiến hệ thống cảnh báo chống trộm sau khi được kích hoạt sẽ tự động tắt trong khoảng thời gian ngắn hơn tiêu chuẩn của nhà sản xuất”.

Cụ thể hơn, hệ thống khóa thông minh (Smart Key) này sẽ tự động ngắt trong khoảng 10 ngày (về mặt lý thuyết), tuy nhiên khi xảy ra lỗi, thời gian sẽ rút ngắn trước thời hạn do nhà sản xuất đưa ra. Honda Việt Nam chưa cho biết thời gian rút ngắn là bao lâu.

Số lượng xe cần kiểm tra, xử lý và thay thế trong “chiến dịch dịch vụ” bao gồm 6.721 chiếc SH 125 và 5.397 chiếc SH 150, được sản xuất từ ngày 19.8 đến 6.10.2015. Honda Việt Nam ra mắt hai sản phẩm mới vào ngày 10/9 vừa qua, như vậy hệ thống chống trộm của xe SH đời mới đã có thời gian “ủ bệnh” .

Honda Việt Nam cũng trấn an những chủ nhân đang sở hữu những chiếc xe gặp lỗi như trên, rằng “vấn đề này không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào tới an toàn của xe và người điều khiển, cũng như không vi phạm các quy định, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia”.

Phương án thay thế đã được Honda Việt Nam thông báo đến khách hàng và các đại lý ủy quyền trên toàn quốc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.