Thị Trường, - 01/06/2015 11:31 PM
Lexus vừa giới thiệu một đoạn video nói về người thiết kế và quá trình chế tác của RX hoàn toàn mới.

Có doanh số bán hàng toàn cầu lên đến 2,1 triệu xe, mẫu SUV cỡ trung Lexus RX là model bán chạy nhất trong lịch sử của thương hiệu hạng sang đến từ Nhật Bản. Thế nên không khó khi hình dung những thử thách của thế hệ kế thừa của mẫu xe này.

Quay lại thời điểm triển lãm New York Auto Show hồi đầu năm nay, khi mà phân khúc SUV cỡ nhỏ đang hot đã có người em út NX đảm nhiệm thì RX gần như được ban cho sự tự do thiết kế và sáng tạo. Chiều dài cơ sở của xe đã tăng thêm 50mm và một vẻ ngoài hiện đại theo xu hướng tương lai với tản nhiệt đồng hồ cát rất sắc sảo và xuyên suốt.

Thiết kế trưởng của dự án, ông Gen Ikeda đã nói rằng khái niệm thiết kế mới của RX là sự “quyến rũ và sức mạnh” khi có chiều dài trục cơ sở tăng lên cùng bánh xe có kích thước lớn hơn như những mẫu xe concept. Thêm vào đó, nhận xét của các đại lý trên toàn cầu đều có xu hướng tích cực khi “thay đổi rất nhiều nhưng vẫn mang dáng dấp của RX” Kỹ sư trưởng của dự án, ông Takayuki Katsuda, RX mới sẽ vẫn mang những đặc trưng truyền thống của thế hệ tiền nhiệm nhưng xử lý tốt hơn, mạnh hơn nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Hãy cùng CafeAuto theo dõi 2 video để xem sự tỉ mỉ của người Nhật khi chế tạo RX để hiểu rõ hơn thông điệp từ Lexus

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Lexus RX, Lexus, RX