Thị Trường, - 27/02/2012 08:31 PM
Nhà phân phối chính thức xe Porsche tại Việt Nam vừa phát đi thông báo và gửi thư mời đến toàn bộ chủ sở hữu mẫu thể thao đa dụng hạng sang Cayenne đời 2011-2012 để tiến hành thay thế hệ thống đèn pha sau khi Porsche mở đợt triệu hồi trên toàn cầu.

Theo đó, những khách hàng đang sử dụng Cayenne các phiên bản có niên hạn sản xuất từ tháng 3/2010 đến tháng 1/2012 tại Việt Nam khi mang xe đến xưởng dịch vụ của Porsche Việt Nam tại cả Hà Nội và Tp.HCM đều được thay thế cụm đèn pha trước hoàn toàn miễn phí.

Lý do của đợt sửa chữa lần này xuất phát từ lỗi kỹ thuật trong quá trình lắp ráp làm cho đèn pha có thể bị lỏng và rơi ra sau một thời gian vận hành làm giảm khả năng chiếu sáng của xe và gây nên tiếng kêu khi di chuyển. Mặc dù vậy, lỗi này không ảnh hưởng đến khả năng vận hành cũng như độ an toàn.

Trao đổi với phóng viên VnEconomy, đại diện của Porsche Việt Nam cho biết nhà phân phối này đã liên lạc và gửi thư mời đến gần 100 khách hàng đang đi Cayenne nằm trong diện có thể gặp lỗi mặc dù vẫn chưa phát hiện ra trường hợp nào gặp phải lỗi này tại thị trường trong nước.

Cùng thời điểm này, các phân nhánh của Porsche trên toàn cầu cũng đang tiến hành triệu hồi Cayenne để sửa chữa lỗi tương tự. Tổng số xe có thể mắc lỗi lên đến gần 102.000 chiếc thuộc các phiên bản Cayenne S, Cayenne S hybrid, Cayenne Turbo và Cayenne Diesel.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.