Thị Trường, - 09/03/2012 03:04 PM
Porsche đang ra mắt mẫu xe Boxster thế hệ mới tại Triển lãm Geneva 2012. Đồng thời ra mắt hai mẫu xe khác là Panamera GTS và 911 Carrera Cabriolet tại thị trường Châu Âu.

Chiếc Boxster thế hệ mới có trọng lượng thấp hơn phiên bản cũ nhờ thiết kế nhẹ và khung xe hoàn toàn mới. Hình dáng của xe roadster với động cơ ở giữa cũng có nhiều thay đổi như: Chiều dài cơ sở tăng lên, các trục rộng lớn hơn và các bánh xe lớn hơn.

Boxster mới có phong cách mới mẻ với phần khung xe nhô ra ngắn hơn, kính chắn gió được thiết kế cong nhiều về phía trước, thân xe thấp hơn và cùng các đường gân sắc sảo. Cấu trúc đóng mở của mui xe bằng điện cũng được thiết kế lại hoàn toàn. Nội thất rộng hơn với những nét đặc trưng của Porsche với hộp điều khiển trung tâm nghiêng về phía sau như chiếc Carrera GT khá tiện dụng.

Porsche đang giới thiệu 2 phiên bản Boxter và Boxter S tại Triển lãm Geneva. Cả 2 phiên bản Boxster mới đều có động cơ 6 xy lanh nằm ngang với hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp. Trong đó, Boxster với động cơ 2.7 lít cho công suất  265 mã lực (195 kW), lớn hơn thế hệ trước 10 mã lực, còn Boxster S dùng động cơ 3.4 lít với 315 mã lực (hơn 5 mã lực so với thế hệ trước).

Cả hai phiên bản sử dụng hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn và hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép (PDK) tùy chọn của Porsche. Boxster tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 5,7 giây và với Boxster S là 5,0 giây.

Ngoài ra, trong triển lãm lần này, Porsche còn ra mắt hai mẫu xe khác là Panamera GTS và 911 Carrera Cabriolet tại thị trường Châu Âu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.