Thị Trường, - 31/10/2014 06:25 PM
Sẽ chỉ có 100 chiếc Porsche Panamera Exclusive được sản xuất cho toàn thị trường trên thế giới, để sở hữu dòng xe đặc biệt này khách hàng Việt Nam sẽ phải bỏ ra chi phí từ 13,8 tỷ đồng.

Porsche Panamera Exclusive được xây dựng dựa trên phiên bản Panamera Turbo S Executive và sẽ chính thức được trình làng tại triển lãm Los Angeles Auto Show diễn ra vào tháng 11 tới. Sẽ chỉ có 100 chiếc Panamera Exclusive được sản xuất cho toàn thị trường trên thế giới.

Điểm đặc biệt của bản Panamera Exclusive nằm ở 2 tông màu, phân thành hai lớp sơn: dưới tay nắm cửa có một sự tương phản được tạo ra giữa với lớp sơn kim loại màu đen metallic và một miếng kim loại màu nâu hạt dẻ chạy dọc theo về phía sau xe. Mỗi chiếc xe trong số 100 chiếc sản xuất độc quyền này đều được sơn hoàn toàn bằng tay để đảm bảo sự pha trộn hài hòa giữa các màu sơn. Khung lưới cản gió phía trước và mâm xe 20 inch đều được thiết kế bằng kim loại sơn đen metallic trong bộ Thiết kế thể thao cổ điển.

Bên trong, nội thất tất cả các ghế ngồi và các ốp bệ cửa đều được phủ lớp da Poltrona Frau với màu nâu Agatha Chestnut. Một chức năng đặc biệt ở bảng điều khiển trung tâm được thông với phía sau để kích hoạt tính năng thông gió ghế - đây được xem là một chức năng đỉnh cao của Porsche chỉ dành riêng cho phiên bản giới hạn này. Hệ thống giải trí cao cấp được trang bị cho hàng ghế sau với 2 màn hình cảm ứng 10,1 inch với độ phân giải cao ở phía sau cùng camera tích hợp và đầu DVD.

Các đại lý của Porsche Việt Nam đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng dòng xe Panamera Exclusive với giá bán 13.850.000.000 đồng, giá bán bao gồm thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế giá trị gia tăng và VAT.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.