Thị Trường, - 15/11/2013 05:50 PM
Porsche đã phát hành một đoạn video chạy thử nghiệm của Macan, trong đó hình ảnh nội thất của chiếc chiếc SUV cở nhỏ này đã được tiết lộ.

Chỉ ít ngày nữa Porsche Macan sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm Los Angeles Auto Show, để hâm nóng không khí, hãng xe thể thao Đức đã tung một đoạn video Macan chạy thử nghiệm tại đường thử Weissach.

Tại đương thử Weissach, Porsche Macan khoe sự linh hoạt với những đường uốn lượnkhi vượt qua các chướng ngại vật. Điều này không gây nhiều ngạc nhiên với kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, Macan có thể dễ dàng thực hiện những động tác trên.

Cũng trong doạn video này, hình ảnh nội thất của Macan cũng đã được hé lộ. Từ những hình ảnh có được cho thấy, cabin của Macan chịu nhiều ảnh hưởng của đàn anh Cayenne. Cụ thể, nội thất Macan có: Bảng điều khiển trung tâm với màn hình cở lớn được mạ chrome, các nút đầy điều khiển trung tâm được bố trí thấp, lỗ thông cũng lớn hơn…

Trước khi lộ ảnh nội thất, thông số kỹ thuật của Macan cũng đã bị rò rỉ. Theo đó, Porsche trang bị cho chiếc SUV cở nhỏ mới của hãng 2 tùy chọn động cơ tăng áp và 1 động cơ dầu. Động cơ tăng áp V6 dung tích 3.0 lít cho công suất tối đa 340 mã lực và mô-men xoắn cực đại 460Nm và có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 5.5 giây và đạt vận tốc cực đại 254 km/h. Động cơ V6 3.6 lít tăng áp sản sinh công suất đến 400 mã lực và mô-men xoắn cực đại 550Nm với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4.8 giây và đạt vận tốc tối đa 269 km/h.

Ngoài ra, xe còn có tùy chọn là động cơ chạy dầu 3.0 lít có sức mạnh 258 mã lực và mô-men xoắn cực đại 580 Nm, với sức mạnh này xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 6.2 giây và đạt vận tốc tối đa 226 km/h. Thông tin trên hình chụp còn tiết lộ tùy chọn hộp số tay 6 cấp, hộp số tự động kép 7 cấp và trợ lái điện tử cho Macan.

Porsche Macan SUV sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2013 khai mạc từ ngày 22 tháng 11 tới 1 tháng 12 tới đây. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.