Thị Trường, - 16/10/2013 06:39 PM
Porsche cho biết hãng sẽ gia nhập thêm 15 thị trường mới mà chủ yếu là khu vực châu Phi vào năm 2020 tới đây.

Trong khi nhu cầu xe sang trọng tại thị trường châu Á vẫn còn khá lớn và tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ dự kiến ​​sẽ tiếp tục duy trì trong thời gian tới. Tuy nhiên, các hãng xe luôn phải tìm kiếm thị trường mới để đảm bảo sự tăng trưởng khi những thị trường cũ đã bão hòa. Và Porsche cũng không ngoại lệ.

Hãng xe thể thao Đức cho biết hãng sẽ mở rộng thị trường của mình tại 15 thị trường mới mà tập chung chủ yếu tại châu Phi vào năm 2020. “Chúng tôi đang lên kế hoạch để rộng thị trường tại 15 quốc gia mới vào cuối thập kỷ này." Bernhard Maier, phụ trách kinh doanh toàn cầu của Porsche cho biết. Cũng theo tiết lộ vị lãnh đạo này, Porsche cũng đang tìm hiểu tiềm năng của khu vực Bắc Phi, tuy nhiên những thị trường cụ thể vẫn chưa được tiết lộ.

Hãng xe thuộc sở hữu của tập đoàn WV muốn bán được 200.000 xe/năm vào năm 2015 hoặc 2016 và việc mở rộng thị trường mới sẽ giúp hãng đạt được mục tiêu của mình. Porsche là thương hiệu lớn thứ 3 của tập đoàn WV sau Audi và Volkswagen. Porsche đóng góp tới 1.75 tỷ USD trong tổng số 7.84 tỷ USD lợi nhận của nàh sản xuất xe lớn nhất thế giới này.

Ngoài việc mở rộng thị trường hoàn toàn mới, Porsche thúc đầy sự tăng trưởng bằng các dòng sản phẩm mới chẳng hạn như chiếc SUV Macan. Macan được kỳ vọng sẽ là dòng xe bán chạy nhất của hãng xe Đức trong tương lai.

Porsche Macan được dự báo sẽ tạo nên cơn sốt tại các thị trường như Trung Quốc , Nga và các nước Đông Nam Á và rất có thể là cả Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.