Thị Trường, - 24/07/2012 05:30 PM
Mệnh đề về môi trường 2011 của Porsche AG đã được nhận được huy chương vàng tại lễ trao giải Vision Awards ở San Diego, Mỹ với tạp chí "Aktiv für die Umwelt” - Năng động vì môi trường.

Vision Award là giải thưởng thường niên do Liên đoàn các chuyên gia Truyền thông Mỹ (LACP) tại San Diego, California sáng lập. LACP là một tổ chức hỗ trợ, công nhận và khuyến khích các chuyên gia trong lĩnh vực Truyền thông và Quan hệ công chúng.

Ban giám khảo của LACP đánh giá cao về tài liệu Mệnh đề 2011 về những cam kết về môi trường của Porsche và khẳng định đây là một ví dụ về truyền thông tập đoàn nổi bật. Ban giám khảo đã đánh giá dựa trên hạng mục thiết kế, phong cách, ý tưởng truyền tải, sự thân thiện và gần gũi với người dùng và khả năng tiếp cận với kết quả xuất sắc cho Porsche.

Trong Mệnh đề về môi trường 2011 của Porsche, công ty đã trình bày trách nhiệm lớn của nhà máy tại Zuffenhausen và nhấn mạnh về chủ đề sản xuất xe hơi thể thao và môi trường. Đồng thời cũng nhấn mạnh mối quan hệ giữa các lĩnh vực kinh tế và sinh thái cũng như các công nghệ thân thiện với môi trường từ “Tính năng vận hành thông minh của Porsche”.


Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.