Thị Trường, - 16/06/2012 05:17 PM
Tạp chí Sport Auto của Đức đã bình chọn Porsche là nhà “vô địch” tại chương trình bình chọn “Giải xe thể thao 2012” khi sở hữu tới 8 giải thưởng. Trong đó, Porsche 911 Carrera và Panamera đã giành giải thưởng “Xe tốt nhất của năm 2012” do độc giả bình chọn.

Với đa số phiếu bình chọn của các Fan hâm mộ xe thể thao, các mẫu xe Porsche từ Boxster đến 911 Turbo S đã giành 6 vị trí hàng đầu trong tổng số 15 hạng mục xe tham gia tranh tài. Bên cạnh đó, Porsche còn được vinh danh là hãng xe có chương trình thể thao dành cho khách hàng hay nhất cùng với các ý tưởng về xe dẫn động thể thao.

Các mẫu Porsche 911, Carrera S Coupe và Cabriolet, Boxster và Cayman điều giành chiến thắng trong hạng mục của mình. Turbo S với 530 mã lực đã giành chiến thắng với cả hai phiên bản Coupe và Cabriolet. Xu hướng sáng tạo mới của Porsche cũng được khẳng định bởi chiến thắng của xe 918 Spyder với khả năng vận hành hiệu suất cao ấn tượng mà vẫn đảm bảo mức tiêu thụ nhiên liệu thấp.

Đây là lần thứ 32 của tạp chí Sport Auto tổ chức bình chọn “Giải xe thể thao”. Khoảng 13.000 độc giả đã tham gia bỏ phiếu. Tạp chí Sport Auto sẽ công bố kết quả chi tiết trong ấn bản tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.