Thị Trường, - 13/10/2012 12:03 AM
Porsche đã chính thức giới thiệu phiên bản cao cấp nhất của dòng Cayenne chiếc Cayenne Turbo S với sức mạnh lên tới 542 mã lực.

Giống như Panamera Turbo S, Cayenne Turbo S sẽ được trang bi động cơ 4.8 lít V8 tăng áp và mang phong cách thiết kế tương tự Cayenne Turbo. Tuy nhiên, bản hiệu suất cao này vẫn có một số chi tiết mới nhằm phân biệt với phiên bản tiêu chuẩn.

 Động cơ 4.8 lít V8 tăng áp trên Porsche Cayenne Turbo S sản sinh công suất 542 mã lực và mô-men xoắn cực đại 750Nm, tăng 49 mã lực và 50Nm so với Cayenne Turbo. Với sức mạnh này Cayenne Turbo S có khả năng tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km chỉ mất 4.5 giây và đạt tốc độ tối đa 283km / h nhanh hơn 0.2 giây và 5km/h so với bản tiêu chuẩn.

Porsche cho biết, hiệu suất vận hành của Cayenne Turbo S được tăng thêm không hề ảnh hưởng tới mức tiêu thụ nhiên liệu của chiếc SUV thể theo mới này. Như vậy, Cayenne Turbo S vẫn tiêu thụ 11.5lít/100km trên đường kết hợp.

Ngoại hình của Cayenne Turbo S không có nhiều sự khác biệt so với Cayenne Turbo ngoại trừ bộ la zăng hợp kim 21-inch, đèn pha màu khói, phần dưới của gương chiếu hậu và cản xe màu đen và ống xả quad hình chữ nhật thay vì hình bầu dục.

Bên trong, sợi carbon được dùng để trang trí cho bảng điều khiển, tấm ốp cửa và giao diện điều khiển trung tâm. Toàn bộ nội thất của Cayenne Turbo S được bọc da cao cấp tương phản với màu chỉ khâu.

Những trang bị tiêu chuẩn trên Porsche Cayenne Turbo S gồm có hệ thống treo khí và kiểm soát giảm xóc, mô-men xoắn véc-tơ, hệ thống visai chống trượt và gói Sport Chrono.

Tại thị trường Đức, Porsche Cayenne Turbo S được bán với giá khởi điểm 196.212 USD, tương đương 151.702 euro. Ngoài ra, Porsche cũng cung cấp thêm một gói tùy chọn tăng áp cho những khách hàng đang sở hữu Cayenne Turbo.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.