Thị Trường, - 10/09/2013 10:19 PM
Porsche 918 Spyder, biểu tượng tiên phong về công nghệ, sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm Ô tô Quốc tế (IAA) Frankfurt 2013.

Chiếc xe thể thao hybrid này đánh dấu sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới trong công nghệ sản xuất siêu xe thể thao. Theo như nhà sản xuất, đây là một siêu xe được thiết kế phù hợp với khả năng vận hành hoàn hảo hằng ngày nhưng vẫn đảm bảo tối ưu hiệu suất đồng thời giảm thiểu mức tiêu thụ nhiên liệu tương đương với một chiếc xe cỡ nhỏ. Porsche 918 Spyder giữ vai trò tiên phong trong việc thiết lập một chuẩn mực về công nghệ hybrid, tương tự như 911 khi mới được ra mắt tại IAA cách đây 50 năm.

918 Spyder là xe thể thao mang tính đột phá nhưng vẫn duy trì những đặc tính truyền thống của Porsche. Được thiết kế từ đầu với động cơ hybrid mạnh mẽ, 918 Spyder thể hiện sự kết hợp ấn tượng chưa từng có giữa hiệu suất (887 mã lực) và sức mạnh của mô tơ điện.

Chiếc xe có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 2.8 giây với mức tiêu thụ nhiên liệu tiêu chuẩn trung bình từ 3.0 - 3.3 lít/100 km. Mẫu xe 918 Spyder được thiết kế bởi sự kết hợp giữa động cơ đốt trong, một động cơ điện ở trục sau và động cơ điện thứ hai ở trục trước nhằm tối ưu hóa hiệu suất năng động của xe.

Ngoài ra, nhằm đánh dấu cột mốc quan trọng 50 năm ra mắt dòng xe 911, Porsche sẽ giới thiệu phiên bản kỷ niệm dựa trên nền tảng của 911 Carrera S, mẫu xe đặc biệt này là sự cộng hưởng giữa những nét truyền thống đặc trưng của dòng xe 911 huyền thoại với công nghệ hiện đại. Thêm vào đó, hãng cũng sẽ giới thiệu Panamera thế hệ mới gồm: Panamera S E-Hybrid tiết kiệm nhiên liệu và Panamera Diesel với công suất 300 mã lực.

911 Turbo S Coupé

Panamera Diesel 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.