Thu hồi xe tại Việt Nam, - 07/03/2016 08:35 PM
Piaggio Việt Nam đang tiến hành thu hồi 1.201 xe Piaggio Zip để sửa chữa phao xăng do có nguy cơ rò rỉ nhiên liệu.

Kiểm tra định kỳ trong hệ thống kiểm soát chất lượng của Piaggio phát hiện một số phao xăng lắp cho mẫu xe Piaggio Zip (sản xuất từ 10 tháng 6 năm 2015 đến 12 tháng 10 năm 2015) không đảm bảo tiêu chuẩn của công ty. Điều này có thể gây ra việc rò rỉ nhiên liệu.

Tính đến nay, trên thị trường chưa ghi nhận bất cứ sự cố nào xảy ra do khả năng nói trên. Mặc dù vậy, với quan điểm đảm bảo trách nhiệm với khách hàng, Piaggio Việt Nam quyết định triệu hồi toàn bộ các xe nằm trong diện nghi vấn để giải quyết triệt để vấn đề này. Piaggio Việt Nam sẽ kiểm tra và thay thế miễn phí phao xăng cho tất cả các xe nằm trong chiến dịch trên. Thời gian dự kiến kiểm tra và thay mới phao xăng là 30 phút.

Chiến dịch đã chính thức bắt đầu từ ngày 4/3trên toàn bộ hệ thống đại lý Piaggio trên toàn quốc. Phòng chăm sóc khách hàng của công ty Piaggio Việt nam sẽ gửi thư và gọi điện trực tiếp cho các khách hàng.Công ty Piaggio Việt Nam xin gửi lời xin lỗi tới tất cả các khách hàng nằm trong chiến dịch kiểm tra này.  Nếu có bất cứ thắc mắc nào về chương trình, khách hàng có thể gọi điện theo số điện thoại đường dây nóng: 1800555585 hoặc gửi email tới địa chỉ customer.service@piaggio.com.vn

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Khám phá chiếc Piaggio giá rẻ: Zip 100

    Xe máy  -  16/12/2011 9:13 AM

    Ngày 28/11 vừa qua Piaggio đã chính thức cho ra mắt mẫu xe Zip 100 phiên bản mới sau nhiều lần chậm trễ với khách hàng. Zip 100 mới là phiên bản lắp ráp tại Việt Nam với tỉ lệ nội địa hóa cao nhằm đáp ứng những tính năng tiêu dùng của khách hàng nội địa.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.