Thị Trường, - 04/02/2012 04:29 PM
B-Max chắc chắn rằng sẽ không bị bỏ lỡ trong buổi ra mắt tại triễn lãm Geneva – Thụy Sĩ vào tháng 3 tới.

Chiếc Ford B-Max small minivan phiên bản mới được nâng cấp đã thay đổi diện mạo các cửa ra vào giúp cho xe giảm được 1,5m bề ngang khi mở cửa. Điều đặc biệt là cách cửa sau được thiết kế kéo ngang giúp tạo cho lối vào cabin của xe trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn. 

Chiếc B-Max dự kiến sẽ được bán trên thị trường Châu Âu vào đầu mùa thu tới nhưng hãng Ford dự tính sẽ không bán chiếc xe này tại Mỹ. Điều này có nghĩa rằng giá thành sẽ rất mắc đối với thị trường Mỹ và cũng có thể nó sẽ gây ảnh hưởng không tốt đối với chiếc Ford Fiesta và Ford C-Max đang được ưa chuộng tại đó.

Giá cả chính thức và thông tin chi tiết toàn bộ động cơ sẽ được công bố tại cuộc triển lãm Geneva tới nhưng nhìn chung ta có thể biết được chiếc xe này cũng sử dụng động cơ diesel TDCi. Nhiều khả năng B-Max sẽ thay thế chiếc Fusion small minivan của Châu Âu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Ford đạt cột mốc 2 triệu động cơ EcoBoost

    Thị Trường  -  20/09/2013 9:27 AM

    EcoBoost chỉ vừa xuất hiện trên thị trường được khoảng 4 năm, nhưng nó đã dần trở thành một trong những động cơ quan trọng và phổ biến nhất trên toàn cầu. Như để minh chứng cho nhận định này, Ford vừa công bố hãng đã sản xuất được 2 triệu động cơ này.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.