Trả lời phỏng vấn báo F.A.Z của Đức, ông Matthias Muller, CEO của VW đã lấy Bugatti Veyron làm đơn cử để nói rằng, mọi mẫu xe hay thậm chí thương hiệu giờ đây phải được xem xét lại ở góc độ thực chất đã đóng góp như thế nào vào toàn hệ thống.
“Chúng ta phải xem xét lại toàn bộ kế hoạch đầu tư của mình và những gì không thật sự quan trọng phải bị hủy bỏ hoặc hoãn lại. Đây có thể là điều không mong muốn nhưng thực sự cần thiết bây giờ” – ông Matthias Muller nói.
Triển lãm Geneva Motor Show 2015 vừa qua là nơi đánh dấu sự kết thúc của “ông hoàng tốc độ” Bugatti Veyron bằng một phiên bản kỷ niệm có tên Grand Sport Vitesse “La Finale”. Nhưng không lâu sau đó, VW cho biết sẽ phát triển mẫu xe có tên gọi Chiron với đẳng cấp vượt trội để thay thế xứng đáng cho phiên bản tiền nhiệm, được dự kiến ra mắt vào năm 2017.
Với rất nhiều bất lợi đang phải đối mặt buộc VW phải có những điều chình, thật khó để dự đoán một siêu xe tốc độ mới từ Bugatti Veyron bao giờ mới được ra mắt?
Mới đây, tại trường đua thử nghiệm ôt ô hình bầu dục Papenburg tại Đức, vốn nổi tiếng với hai đoạn đường thẳng dài 4 km, Rimac Nevera đã lập kỷ lục và trở thành mẫu xe điện nhanh nhất thế giới với tốc độ tối đa đạt 412 km/h.
Dàn siêu xe có giá trị lên tới cả nghìn tỷ đồng của Qua Vũ gần đây được tiết lộ số lượng đã khiến giới mê xe không khỏi giật mình.
Sau khi giao chiếc Bugatti Chiron Super Sport 300+ cuối cùng tới tay khách hàng, những người muốn sở hữu mẫu xe này phải mua lại với xe với giá cao ngất ngưởng.
Chiếc Bugatti Veyron của ông Đặng Lê Nguyên Vũ vừa lộ diện với diện mạo mới khi phối hợp giữa hai màu trắng – đen.
Sau thời gian dài ở ẩn, chiếc Bugatti Veyron của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã xuất hiện với diện mạo mới trong một showroom kinh doanh siêu xe.