Thị Trường, - 15/05/2012 02:57 PM
Honda Việt Nam chính thức giới thiệu chương trình khuyến mãi “Phát lộc liền tay với Honda PGM-FI” bắt đầu từ ngày 15/05 đến hết ngày 15/06/2012 với tổng giá trị quà tặng hơn 55 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

Chương trình khuyến mãi “Phát lộc liền tay với Honda PGM-FI” dành cho khách hàng khi mua tất cả các kiểu xe có trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI do Honda Việt Nam sản xuất và được bán tại các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm.

Theo đó, khách hàng khi mua xe có trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI của Honda Việt Nam tại cửa hàng do Honda ủy nhiệm trong thời hạn của chương trình, xuất trình bản gốc và bản sao CMND (mặt trước và mặt sau, không cần công chứng), sẽ được tặng ngay 01 phiếu quà tặng của Honda Việt Nam trị giá 888.000 đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

Được biết, hệ thống PGM-FI của Honda là một thiết bị được lập trình vi tính giúp kiểm soát và cung cấp lượng nhiên liệu phù hợp với điều kiện vận hành nên đạt được sự cân bằng ưu việt giúp tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Honda Việt Nam đã trang bị hệ thống phun xăng điện tử tiên tiến trên các dòng xe SH, PCX, Air Blade, LEAD, VISION, Future FI và Wave RSX AT.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.