Peugeot 5008 2021 "facelift" cũng có thiết kế phần đầu xe cực kỳ đẹp mắt, cùng với các nâng cấp tiện nghi trang bị hiện đại hơn.

Song hành với Peugeot 3008, Peugeot 5008 cũng nhận được bản cập nhật mới với nhiều nâng cấp ấn tượng nhất là sự thay đổi thiết kế ở ngoại hình. Đây cũng là bộ đôi chủ lực của thương hiệu xe Pháp này.

Ấn tượng mạnh đến từ phần đầu xe với lưới tản nhiệt liền khung nối liền 2 đèn pha kết hợp với hoa văn 3D mạ chrome cho ra những hiệu ứng lạ hội tụ tại tại điểm nhấn cho logo Peugeot nằm ở chính giữa.

 

Phần đuôi xe tuy không thay đổi nhiều, nhưng vẫn tạo sự bí ẩn với chóa đèn hậu tối màu trùng với phần ốp nhựa đen ngang đuôi tạo sự liền mạch và chia làm 2 mảnh riêng biệt. Để ý kỹ thì có thể thấy phần thiết kế được tinh chỉnh lại tạo cho sự vuông vắn cứng cáp hơn.

Để kịp theo trào lưu, Peugeot cũng cung cấp gói tùy chọn 2 tông màu Black Pack với các chi tiết như lưới tản nhiệt, các logo, bậc lên xuống, baga mui, cánh gió sau, bậu cửa hậu, gạt mưa... có màu đen ngầu hơn trên cấu hình GT và GT Premium và bổ sung thêm màu mới gồm Celebes Blue và Metallic Copper.

Bên trong xe, Peugeot 5008 2021 vẫn sử dụng hệ thống điều khiển i-Cockpit thế hệ mới, có thiết kế mới với bảng đồng hồ kỹ thuật số 12.3 inch có thể tùy chỉnh cá nhân và màn hình giải trí 10 inch kiểu mới cùng dãy phím bấm chức năng tạo hình như phím dàn piano.

 

Bên trong nội thất, Peugeot 5008 2021 mới được trang bị hệ thống điều khiển kỹ thuật số i-Cockpit thế hệ mới, với bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3-inch có thể tùy chỉnh cài đặt, cùng với điểm nhấn nổi bật là một màn hình thông tin giải trí trung tâm mới có kích thước 10 inch. Nằm dưới nó là hàng phím điều khiển các tính năng như radio, điều hòa không khí, hazard… được tạo hình tinh tế như các phím đàn piano.

Peugeot 5008 facelift vẫn chỉ có trang bị động cơ xăng 1.2l số sàn 6 cấp và 1.6l tự động 8 cấp. Hay máy dầu 1.5L và 2.0L đi kèm hộp số tự động 8 cấp hay số sàn 6 cấp.

Xe vẫn có những trang bị an toàn như ga tự động thông minh, giữ làn, phanh khẩn cấp, nhận biết biển báo đặc biệt là khả năng quan sát ban đêm Night Vision vốn chỉ có trên xe sang. Hiện tại hãng xe Pháp vẫn chưa công bố giá bán của chiếc suv này, chắc chắn cao hơn không nhiều so với thế hệ tiền nhiệm.

Tại Việt Nam, bộ đôi 3008/5008 hiện là sản phẩm chính của Peugeot, mặc dù không có doanh số cao nhưng vẫn có công đồng chơi xe khá lớn và hiện có mức giá từ 1.099 đến 1.399 tỷ đồng tùy xe tùy phiên bản.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.