Thị Trường - 23/05/2016 6:24 PM
	
Mẫu xe có tên là Jiangnan TT vừa được một nhà sản xuất ô tô Trung Quốc chào bán với giá khởi điểm 15.800 Nhân dân tệ, tương đương khoảng 54 triệu đồng.

Jiangnan Auto TT có ngoại hình khá giống với phiên bản thứ 2 của Suzuki Alto ra đời cách đây khoảng hơn 30 năm, còn từng được sản xuất và bán ra rộng rãi tại Ấn Độ với cái tên Maruti 800.

Chiếc xe cỡ nhỏ này có kích thước chiều dài 3.300mm và chiều rộng 1.400mm, được trang bị khá khiêm tốn với khối động cơ xăng 3 xy lanh đơn, dung tích 0.8 lít, cho công suất 36 mã lực và mô-men xoắn đạt 60 Nm, kết hợp với hộp số sàn 4 cấp giúp xe đạt tốc độ tối đa 120 km/h, cùng mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình vào khoảng 5,2 lít/100km, thuận lợi di chuyển trong phạm vi nội thành hoặc đường phố đông đúc.

Về nội thất bên trong, Jiangnan TT bố trí rất đơn giản, sử dụng cửa sổ tay quay, bảng táp-lô ốp giả gỗ khá chi tiết nhưng không có hệ thống điều hoà, chỉ dùng chế độ nghe radio, điểm thú vị của chiếc xe nhỏ 4 chỗ này còn trang bị một hộc đựng cốc/ly gần vị trí lái.

Theo nhà sản xuất, Jiangnan TT chủ yếu phục vụ cho đối tượng khách hàng là những người có thu nhập trung bình và không quá chú trọng đến kiểu dáng thiết kế của chiếc xe. Hiện chiếc xe có giá bán khởi điểm tại các đại lý là 15.800 Nhân dân tệ, thấp hơn so với nhà sản xuất đưa ra giá 20.800 Nhân dân tệ.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Google +
  • Xe nội địa giá rẻ: Nỗi niềm đại gia U80 mơ làm ô tô Việt

    Xe nội địa giá rẻ: Nỗi niềm đại gia U80 mơ làm ô tô Việt

    Thị Trường  - 14/07/2017 7:59 AM

    Ở tuổi hơn 70, đang bế tắc với giấc mơ ô tô Việt của mình nhưng ông Bùi Ngọc Huyên tin rằng, DN Việt Nam hoàn toàn có thể sản xuất được ô tô, chất lượng tốt và giá rẻ. Tuy nhiên, nếu các chính sách không mang tính đột phá, vẫn chung chung và chẳng giống ai như đã từng diễn ra, thì công nghiệp ô tô sẽ tiếp tục thất bại.

  • Ô tô nhập hết thời giảm giá, xe nội địa giá rẻ tha hồ mua

    Ô tô nhập hết thời giảm giá, xe nội địa giá rẻ tha hồ mua

    Thị Trường  - 30/06/2017 7:52 AM

    Ô tô nhập khẩu sẽ khó có cơ hội tràn vào Việt Nam vì bị siết chặt, trong khi ô tô sản xuất lắp ráp trong nước được hưởng nhiều ưu đãi. Các DN đang đứng trước ngã rẽ: nên lắp ráp hay nhập khẩu ô tô về phân phối, còn giá ô tô liệu có rẻ không?

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.

Ý kiến của bạn

Thông tin bạn đọc