Mẫu Crossover ‘’N01’’ sở hữu thiết kế khá đơn giãn, phần đầu xe nổi bật là cụm lưới tản nhiệt sơn đen thay vì mạ chrome như các đối thủ. Hệ thống đèn chiếu sáng sử dụng bóng Projector kết hợp cùng dải đèn LED định vị, cụm đèn sương mù được nối liền bởi dải mạ chrome. Ngoài ra, phần nắp ca-pô và cản trước cũng được thiết kế với các đường gờ nổi đem lại cảm giác khỏe khoắn cho mẫu xe.
Ở phần thân và đuôi xe, mẫu xe được trang bị bộ la-zăng hợp kim nhôm có kích thước khá lớn. Vị trí tay nắm mở cửa và sườn xe được trang bị các chi tiết mạ chrome khá nổi bật. So với các đối thủ, mẫu xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 3.872 x 1.648 x 1.611 (mm), và chiều dài cơ sở đạt 2.370 (mm).
Bước vào khoang nội thất, mẫu xe điện có thiết kế khá ‘’rẻ tiền’’ với các vật liệu nhựa cứng, ốp trang trí bằng nhựa được sơn mạ bạc và các ghế ngồi bọc nỉ. Tuy nhiên, điểm nhấn của mẫu xe là cụm đồng hồ tốc độ dạng màn hình, cùng với hệ thống giải trí trung tâm có kích thước 10 inch chạy hệ điều hành Android, hiển thị đầy đủ các thông tin và lượng pin còn lại của mẫu xe khi hoạt động trên đường.
Về sức mạnh vận hành, Hozon Auto NETA N01 sử dụng một động cơ điện với sức mạnh sản sinh là 75 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 175Nm. Phạm vi di chuyển của mẫu xe sau mỗi lần sạc là 380 km và khoảng thời gian sạc đầy là 30 phút.
Làn sóng ô tô điện Trung Quốc bắt đầu tràn về Việt Nam với các mẫu xe cỡ nhỏ. Sau Wuling Hongguang Mini EV, một mẫu ô tô điện cỡ nhỏ khác cũng theo chân về Việt Nam nhưng không rõ nhãn hiệu.
Hiện nay, người tiêu dùng đang quan tâm nhiều hơn đến việc sử dụng các sản phẩm có nguồn năng lượng xanh. Thị trường ô tô cũng không ngoại lệ, những mẫu xe ô tô sử dụng động cơ điện đang dần thay thế cho động cơ xăng.
Hiện nay, người tiêu dùng đang quan tâm nhiều hơn đến việc sử dụng các sản phẩm có nguồn năng lượng xanh. Thị trường ô tô cũng không ngoại lệ, những mẫu xe ô tô sử dụng động cơ điện đang dần thay thế cho động cơ xăng.
Nhờ những cải tiến trong công nghệ sản xuất, tuổi thọ pin ô tô điện ngày càng được tăng cao. Nếu người dùng sử dụng đúng cách, tuổi thọ trung bình của pin có thể kéo dài từ 10 - 12 năm.
So với sạc chậm và sạc nhanh thông thường, sạc siêu nhanh có tốc độ sạc nhanh hơn rất nhiều (gấp 2 - 3 lần). Tốc độ còn ngoạn mục hơn với các bộ sạc siêu nhanh, có thể lên đến 250 kW, thậm chí 350 kW.