Thị Trường, - 02/08/2018 06:11 PM
Vừa qua, mẫu xe điện giá rẻ - Hozon Auto NETA N01 do Trung Quốc sản xuất, chính thức ra mắt thị trường với mức giá từ 80.000 nhân dân tệ (tương đương 280 triệu đồng).

o-to-dien-trung-quoc-moi-ra-mat-gia-ban-280-trieu-dong

Mẫu Crossover ‘’N01’’ sở hữu thiết kế khá đơn giãn, phần đầu xe nổi bật là cụm lưới tản nhiệt sơn đen thay vì mạ chrome như các đối thủ. Hệ thống đèn chiếu sáng sử dụng bóng Projector kết hợp cùng dải đèn LED định vị, cụm đèn sương mù được nối liền bởi dải mạ chrome. Ngoài ra, phần nắp ca-pô và cản trước cũng được thiết kế với các đường gờ nổi đem lại cảm giác khỏe khoắn cho mẫu xe.

o-to-dien-trung-quoc-moi-ra-mat-gia-ban-280-trieu-dong

Ở phần thân và đuôi xe, mẫu xe được trang bị bộ la-zăng hợp kim nhôm có kích thước khá lớn. Vị trí tay nắm mở cửa và sườn xe được trang bị các chi tiết mạ chrome khá nổi bật. So với các đối thủ, mẫu xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 3.872 x 1.648 x 1.611 (mm), và chiều dài cơ sở đạt 2.370 (mm).

o-to-dien-trung-quoc-moi-ra-mat-gia-ban-280-trieu-dong

Bước vào khoang nội thất, mẫu xe điện có thiết kế khá ‘’rẻ tiền’’ với các vật liệu nhựa cứng, ốp trang trí bằng nhựa được sơn mạ bạc và các ghế ngồi bọc nỉ. Tuy nhiên, điểm nhấn của mẫu xe là cụm đồng hồ tốc độ dạng màn hình, cùng với hệ thống giải trí trung tâm có kích thước 10 inch chạy hệ điều hành Android, hiển thị đầy đủ các thông tin và lượng pin còn lại của mẫu xe khi hoạt động trên đường.

o-to-dien-trung-quoc-moi-ra-mat-gia-ban-280-trieu-dong

Về sức mạnh vận hành, Hozon Auto NETA N01 sử dụng một động cơ điện với sức mạnh sản sinh là 75 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 175Nm. Phạm vi di chuyển của mẫu xe sau mỗi lần sạc là 380 km và khoảng thời gian sạc đầy là 30 phút.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.