Thị Trường, - 03/07/2013 09:02 PM
Novitec Torado vừa ra mắt chiếc Lamborghini Aventador độ với động cơ mạnh mẽ và thiết kế khí động học hiệu quả.

Novitec nổi tiếng với giới yêu xe trong việc độ những dòng Ferrari và Maserati hoặc Rosso và Tridente. Nhưng hãng độ xe Đức này đang có ý định độ chiếc Lamborghini đầu tiên của mình. Trong dự án này, hãng sẽ cải tiến bộ máy hoạt động của xe và sử dụng nhiều chi tiết thiết kế bằng sợi carbon.

Thiết kế của Novitec sẽ tập trung cải thiện dòng không khí quanh xe, gia tăng khả năng khí động học, giảm tải sức cản gió lên phần đầu xe nhằm cải thiện khả năng xử lý xe ở tốc độ cao. Mặt trước xe là 2 cửa hút khí thời trang cùng thiết kế lưỡi liềm ở giữa xe. Thậm chí bột tản nhiệt ở mặt trước xe cũng được tích hợp thêm lỗ dẫn khí kết hợp với bộ khuếch tán khí ở đuôi xe. Chiếc Lamborghini qua tay Novitec cũng được trang bị hệ thống treo tùy chỉnh.

Ngoài thiết kế thể thao, dòng Lamborghini mới này sẽ hoạt động trên động cơ V12 có sức mạnh khoảng 1000 mã lực. Giá chính thức của dòng siêu xe này vẫn chưa được công bố chính thức, nhưng chúng ta có quyền hy vọng vào những chiếc xe tuyệt vời mà Novitec Torado đã và đang đem lại.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.