Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 09/04/2022 09:52 AM
Sau loạt hình bắt gặp đang chạy thử trên phố thì mới đây một phần nội thất của chiếc bán tải này bất ngờ xuất hiện trên các hội nhóm mạng xã hội với các chi tiết bất ngờ.

Theo các hình ảnh được đăng tải trên các trang mạng xã hội thì lần chiếc bán tải Ford Ranger thế hệ mới bị bắt gặp mang màu sơn đặc trưng của phiên bản Wildtrak cao cấp nhất nhưng đây có thể là bản tiêu chuẩn bởi không có các chi tiết như thanh giá nóc, nắp thùng sau, mâm xe có kích thước nhỏ hơn.

noi-that-cua-ford-ranger-2022-bat-ngo-lo-dien-tai-viet-nam-co-chi-tiet-khien-dan-off-road-cuc-me

Cũng trong lần lộ diện này còn có thể thấy được hình ảnh nội thất của Ford Ranger thế hệ mới. Đáng chú ý là dù được trang bị màn hình đặt dọc có kích thước lớn 12 inch, đồng hồ lái điện tử 8 inch, điều hòa tự động, cụm phím chức năng trên tay lái nhưng chỉ có trang bị chìa khóa cơ và cần số đặc trưng cho hộp số sàn thì có thể suy đoán đây là phiên bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên đây cũng chỉ là phiên bản thử nghiệm nên sẽ có nhiều khác biệt so với phiên bản thương mại.

noi-that-cua-ford-ranger-2022-bat-ngo-lo-dien-tai-viet-nam-co-chi-tiet-khien-dan-off-road-cuc-me

Dự kiến Ford Ranger thế hệ mới sẽ tiếp tục lắp ráp trong nước tại nhà máy Hải Dương và ra mắt trong quý 3 tới đây. Cách đây không lâu mẫu bán tải này đã được ra mắt tại thị trường Thái Lan với nhiều trang bị mới tương tự như các thị trường quốc tế. Cụ thể phiên bản Wildtrak có các option như ghế trước chỉnh điện 8 hướng, đèn viền nội thất, đề nổ nút bấm hay cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau,….

noi-that-cua-ford-ranger-2022-bat-ngo-lo-dien-tai-viet-nam-co-chi-tiet-khien-dan-off-road-cuc-me

Ngoài ra Ford Ranger thế hệ mới còn có các trang bị an toàn như: hỗ trợ đổ đèo, cảnh báo va chạm khi lùi chuồng, giữ làn đường, phanh tự động tích hợp phát hiện người đi bộ, cảnh báo va chạm phía trước đi kèm hỗ trợ phanh, cảnh báo chệch làn đường, phát hiện điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, camera 360 độ, hỗ trợ phanh khi lùi, hỗ trợ đánh lái tránh va chạm, cảm biến khoảng cách phía trước, cùng với đó là 7 túi khí….

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.