Thị Trường, - 07/06/2018 04:35 PM
Với mong muốn tạo ra một mẫu xe điện hiện đại nhưng đem lại cảm xúc giống như xe cổ, công ty khởi nghiệp Nobe tới từ Thụy Điển đã thiết kế ra mẫu ô tô điện Nobe 100.

Để đưa vào sản xuất thương mại cho mẫu xe, Ông Roman Mulja, Giám đốc điều hành đang kêu gọi đầu tư số vốn 1,2 triệu USD cho dự án phát triển mẫu xe điện Nobe 100. Thực tế, mẫu xe có kích thước nhỏ nhắn và ngoại hình bắt mắt đang nhận được sự quan tâm trong thời gian gần đây.

Với động cơ điện được sử dụng trên Nobe 100, mẫu xe có thể di chyển được 220 km sau mỗi lần sạc và tốc độ tối đa ở mức 110 km/h. Ngoài ra, đại diện phía công tysản xuất ra mẫu xe cũng cho biết, ‘động cơ trên mẫu xe không quá mạnh mẽ, nhưng bù lại thời gian sạc đầy cho xe chỉ trong 1-2 giờ.

Thiết kế của Nobe 100 mang đậm nét cổ điển, với tay nắm cửa mạ chrome, đèn pha hình tròn, lưới tản nhiệt mạ và la-zăng xe được mạ chrome. Thậm chí lốp xe còn có 1 viền trắng bao quanh, theo phong cách cổ điển.

Bên trong nội thất, mẫu xe cung cấp ba ghế ngồi và 1 khoang hành lý, ở bảng taplo xe được trang bị 1 vô lăng có đường kính to, phần tay cầm khá mỏng, cụm đồng hồ tốc độ và vòng tua là dạng analog truyền thống, cùng 1 hệ thống giải trí trung tâm chỉ là 1 khe nhỏ với các cần gạt chỉnh cơ.

Ngoài ra, công ty Nobe đã sản xuất được 100 mẫu xe, từ các bộ phận hoàn toàn có thể tái sử dụng và dự định cung cấp một loạt các nâng cấp dễ lắp đặt các bộ phận của xe, để đảm bảo mỗi xe sản xuất ra có chất lượng ổn định khi sử dụng.

Thêm vào đó, mẫu xe điện Nobe 100 sẽ chỉ được sản xuất thương mại nếu chiến dịch huy động vốn thành công.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.