Thị Trường, - 11/06/2014 08:45 PM
Sau mẫu Vision Gran Turismo đến từ Mercedes và Mitsubishi, người mê xe lại được thỏa mắt bởi thiết kế hầm hố của mẫu xe đến từ Nissan.

Dù Nissan, đặc biệt là Nissan GT-R là mẫu xe được giới độ xe yêu thích và cho ra đời nhiều mẫu xe độ bắt mắt nhưng phiên bản Nissan Vision Gran Turismo concept vẫn khiến người ta thích thú hơn bởi nó là một mẫu xe “chính hãng”.

Qua hình ảnh mà Nissan công bố trên Twitter, ta có thể thấy bản concept cho game này mang nhiều yếu tố của chiếc GT-R, dù nó hầm hố và cơ bắp hơn. Thực sự, khi tiết lộ hình ảnh của xe, hãng này cũng đồng thời bình luận rằng “Chúng tôi xin giới thiệu một chương mới của lịch sử Nissan đến các fan hâm mộ, những người luôn cùng chúng tôi chia sẻ niềm đam mê tốc độ”. Chính vì thế, ta có lý do để nghi ngờ rằng đây là một mảnh ghép quan trọng liên quan đến thiết kế của dòng Nissan GT-R trong tương lai.

Nissan cũng cho biết, động cơ được trang bị cho mẫu xe này tương đương với mẫu concept Le Mans racing dự kiến ra mắt vào năm 2015. Có nghĩa là có khả năng, Nissan Vision Gran Turismo concept sẽ sử dụng động cơ hybrid.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.