Thị Trường, - 05/12/2018 10:31 PM
Chương trình khuyến mại "Bảo dưỡng xe nhanh - Giáng sinh an lành" do Nissan Việt Nam chính thức triển khai tại 21 hệ thống đại lý 3S ủy quyền trên toàn quốc.

nissan-viet-nam-trien-khai-chuong-trinh-bao-duong-xe-nhanh-giang-sinh-an-lanh

Vừa qua, Nissan vừa triển khai chương trình “Bảo dưỡng xe nhanh - Giáng sinh an lành". Sự kiện này sẽ diễn ra từ ngày 01/12/2018 đến hết ngày 30/12/2018. Áp dụng cho tất cả các khách hàng đang sở hữu các dòng xe Nissan (do Nissan Việt Nam và TCIE Việt Nam phân phối chính hãng).

Cụ thể, trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng khi mang xe đến bảo dưỡng tại các đại lý của Nissan sẽ nhận được các quyền lợi như: được thực hiện quét lỗi miễn phí bằng máy chẩn đoán chuyên dụng Consult III+, được tặng bộ lịch để bàn năm 2019 do Nissan Việt Nam thiết kế. Riêng khách hàng thực hiện trọn vẹn gói bảo dưỡng tiêu chuẩn sẽ được giảm giá 20% trên tổng phí bảo dưỡng.

Được biết, đây là động thái mà Nissan Việt Nam gửi lời tri ân đến tất cả các khách hàng đã luôn đồng hành và tin tưởng vào các sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu này trong dịp cuối năm.

Hiện tại, thương hiệu xe hơi Nhật Bản đã có tổng cộng 21 đại lý 3S ủy quyền trên toàn quốc. Khách hàng có nhu cầu tham gia chương trình có thể đặt lịch hẹn trước với các đại lý.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.