Thị Trường, - 17/07/2019 06:28 PM
Nissan Úc ra mắt Navara 2019 nâng cấp, được đánh dấu bằng việc bổ sung chức năng Apple CarPlay và Android Auto trên một số phiên bản.

Các biến thể SL, ST và ST-X đều có hệ thống liên kết thông tin 8.0 inch mới (AIVI) có phần mềm phản chiếu điện thoại thông minh nói trên cùng với giao diện mới, đài AM / FM, USB, AUX và Bluetooth kết nối.

So với phiên bản khác, các trang bị của SL được bổ sung nhiều hơn. Màn hình 5.0 inch đã được nâng cấp, trong khi các phiên bản ST và ST-X có được hệ thống định vị vệ tinh TomTom mới. Hệ thống phát CD của phiên bản trước đã được lược bỏ.

Các phiên bản SL, ST và ST-X cũng được nâng cấp với thiết kế đèn pha màu mới. Giá cả vẫn không thay đổi trong toàn bộ dòng sản phẩm bất chấp những thay đổi này, với Navara Dual Cab ST 4x2 được trang bị AIVI bắt đầu từ 40.800 USD (~951 triệu VNĐ) đã bao gồm bảo hiểm. Riêng màu sơn kim loại có giá cao hơn 595 USD (~13,8 triệu VNĐ).

Ngoài việc nâng cấp thông tin giải trí, có một biến thể N-Trek mới đứng đầu dòng bán tải của Navara với mục đích cạnh tranh các đối thủ tầm cỡ

như Ford Ranger Wildtrak và Toyota Hilux Rugged X. Dựa trên mẫu ST-X Dual Cab hàng đầu, N-Trek có được một loạt các nâng cấp thiết bị và thiết kế để mang đến cho nó một diện mạo và cảm giác khác biệt hơn.

Với giá bán từ 56.450 USD (~1,31 tỷ VNĐ) đã bao gồm bảo hiểm của phiên bản hộp số tự động 6 cấp và 58.950 USD (~1,37 tỷ VNĐ) bao gồm bảo hiểm của phiên bản hộp số tự động 7 cấp, N-Trek có được bản nâng cấp gói màu đen bao gồm bộ la-zăng hợp kim đen 18 inch; vòm bánh xe màu đen mở rộng; một thanh thể thao hợp kim màu đen; đề can phía dưới thân màu đen; viền đèn pha LED màu đen với điểm nhấn màu cam; mặt trước màu đen phía dưới với điểm nhấn màu cam; ốp gương hậu màu đen điểm một chút cam, cản sau màu đen và lưới tản nhiệt phía trước được thiết kế mới.

Bên trong, tông màu đen/cam tiếp tục với viền da một phần màu đen chèn vải màu cam, ghế trước có sưởi, viền màu cam trên khắp cabin và điều chỉnh điện cho ghế lái bao gồm cả dây an toàn. N-Trek cũng được hưởng lợi từ hệ thống điều hướng AIVI 8.0 inch được cập nhật với Apple CarPlay và Android Auto. Một điều đáng chú ý là N-Trek không có sẵn option với cửa sổ trời tùy chọn như ST-X mà nó dựa trên.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.