Hầu như không thay đổi gì nhiều về thiết kế, chỉ nâng cấp thêm một số công nghệ an toàn cùng mức giá bán chi cao hơn khoảng 100 usd so với thế hệ tiền nhiệm ở một số phiên bản.

nissan-sunny-co-ban-cap-nhat-moi-cho-ngay-ve-viet-nam-gia-chenh-lech-chi-hon-2-3-trieu-dong

Tại thị trường Mỹ, Nissan Sunny còn có tên gọi khác là Versa vừa nhận được phiên bản nâng cấp nhẹ chủ yếu là các option và hệ thống an toàn. 2 phiên bản tiêu chuẩn với hộp số sàn và hộp số tự động được thêm các tính năng an toàn trong gói "Nissan Safety Shield" gồm phanh khẩn cấp tự động với phát hiện người đi bộ, phanh tự động phía sau, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ mở rộng góc chiếu, cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau. Ngoài ra nếu có nhu cầu, người mua còn có thêm tùy chọn cảnh báo người lái thông minh và kiểm soát hành trình thông minh.

nissan-sunny-co-ban-cap-nhat-moi-cho-ngay-ve-viet-nam-gia-chenh-lech-chi-hon-2-3-trieu-dong

Các phiên bản của Nissan Sunny 2021 đều có cùng cấu hình động cơ 4 máy 1.6L công suất 122 mã lực, 154Nm đi kèm hộp số sàn hoặc CVT biến thiên vô cấp. Phiên bản SR cao nhất được ưu ái với bộ mâm 17 inch, đèn pha Led, sưởi ghế, điều hòa tự động và điều khiển hành trình thích ứng.

nissan-sunny-co-ban-cap-nhat-moi-cho-ngay-ve-viet-nam-gia-chenh-lech-chi-hon-2-3-trieu-dong

So với các chiếc xe cùng phân khúc tại thị trường Mỹ, Nissan Sunny chỉ có giá cao hơn một chút so với các xe hạng A cụ thể:

Phiên bản

Giá cũ

Giá mới

Chênh lệch

1.6 5MT

14.930

14.830

100

1.6 S CVT Xtronic

16.600

16.500

100

1.6 SV CVT Xtronic

17.740

17.740

0

1.6 SR CVT Xtronic

18.340

18.340

0

Tại Việt Nam, hiện có rất nhiều thông tin đa chiều khi nhiều showroom, tư vấn bán hàng đang chào mời đặt cọc Nissan Sunny phiên bản mới với lời hẹn tháng 12 ra mắt, trong khi nhà phân phối liên tục phủ nhận thông tin này cũng như khẳng định chưa có kế hoạch nào cho phiên bản mới này. Nếu chậm trễ trong việc đem xe về thì rõ ràng đây là bất lợi lớn của hãng xe Nhật khi thị trường đang vào giai đoạn nước rút chạy đua cuối năm cho kịp mùa mua sắm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.