Thị Trường, - 08/08/2019 04:50 PM
Nissan vừa giới thiệu Serena MPV mới tại Nhật Bản vài ngày trước, với diện mạo mới cả bên trong lẫn bên ngoài, và một loạt các công nghệ an toàn thông minh mới.

Về ngoại thất, Serena mới có chữ ký thiết kế V-motion kép của Nissan chạy qua đèn pha được cập nhật, đóng khung lưới tản nhiệt mạ crôm táo bạo của Serena. Cản trước cũng đã được cập nhật, với các điểm nhấn sắc nét hơn và cánh lướt gió cằm tích hợp. Đối với phía sau, đèn hậu và cản cũng đã được thiết kế lại để trông táo bạo hơn và hiện đại hơn. 

Đối với phiên bản Highway Star, mặt trước được thiết kế tạo cảm hứng mạnh mẽ hơn, với chủ đề V-motion bắt đầu thấp hơn trên cản trước được cập nhật, dẫn đến lưới tản nhiệt lớn hơn với hoa văn chrome độc ​​đáo. Đèn hậu thiết kế mới lạ hơn và cản sau được thiết kế lại của Highway Star. Các mô hình e-Power mặt khác, nhận được bánh xe nhôm 16 inch độc quyền.

Bên trong, nội thất nhận được một thiết kế bảng điều khiển nâng cấp và vải ghế mới, tùy thuộc vào từng phiên bản. Bên cạnh đó, khách hàng có thêm tùy chọn bọc ghế chống thấm nước cung cấp thêm một lớp bảo vệ, giữ cho sự cố đổ nước vào và bụi bẩn làm bẩn ghế.

Đối với hệ truyền động, Nissan tiếp tục cung cấp Serena ở cấu hình hai bánh và bốn bánh. Các mẫu xe chạy bằng xăng được trang bị động cơ MR20DD 2.0 lít hiện có; hoặc hệ thống truyền động MR20DD-SM24 cho các mẫu S-Hybrid. 

Được trang bị lần đầu tiên trên một chiếc Nissan, Serena mới ra mắt Hệ thống đèn pha LED thích ứng, tự động phát hiện các phương tiện đi trước và đi qua camera phía trước và có thể tự tắt từng đèn trong số 12 đèn LED trong bộ đèn pha, giảm cao chùm sáng trong khu vực mục tiêu phía trước.

Các tính năng công nghệ khác của Serena mới bao gồm Gương chiếu hậu thông minh, cửa trượt tự động chỉ với một cái chạm, công tắc trượt tự động hàng thứ hai để giúp việc ra vào và đi ra dễ dàng hơn; cửa trượt tự động có thể được kích hoạt bằng sóng dưới chân cửa phụ.

Khi liên quan đến an toàn, Serena mới có tính năng Can thiệp điểm mù thông minh, Cảnh báo điểm mù, Cảnh báo phương tiện phía sau, cũng như Hỗ trợ khẩn cấp cho việc sử dụng bàn đạp sai tiêu chuẩn. Mẫu MPV này cũng đi kèm với phiên bản mới nhất của công nghệ lái tự động ProPILOT của Nissan.

Mặc dù điều khiển tốc độ của hệ thống ProPilot đã được tối ưu hóa để phanh mượt mà hơn và lái xe thoải mái hơn, nhưng giờ đây hệ thống có thể duy trì tốc độ cài đặt của người lái ngay cả trên đường nghiêng và cân bằng đầu ra hệ thống truyền lực khi quay trở lại mặt đường phẳng hơn.

Đối với thị trường Malaysia, Serena mới dự kiến ​​sẽ đến vào một thời gian tới vào năm tới. Chưa có bất kỳ dấu hiệu chính thức nào về biến thể nào sẽ được cung cấp ở đây nhưng dự đoán rằng đó sẽ là S-Hybrid. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.