Thị Trường, - 01/11/2017 08:09 PM
Theo thông tin cho biết, Nissan đang triển khai mẫu SUV 7 chỗ mới dựa trên nền tảng của mẫu bán tải Navara và dự kiến sẽ ra mắt vào năm sau.

Cụ thể, trang BangkokPost cho biết, mẫu SUV sẽ được Nissan trình làng vào triễn lãm xe hơi Bắc Kinh diễn ra tại Trung Quốc vào tháng 4/2018 và sẽ cập bến Đông Nam Á vào cuối năm. 

Hiện tên gọi và thông tin của nó chưa được tiết lộ, có một số ý kiến cho rằng mẫu SUV mới sẽ được thừa hưởng những thiết kế của Nissan Pathfinder vốn thuộc phân khúc với Toyota Highlander. 

Nissan Pathfinder

Theo nguồn tin còn cho biết, mẫu SUV mới của Nissan sẽ được trang bị ba hàng ghế với cấu hình tương tự Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero, Chevrolet Trailblazer hay Ford Everest…

Ngoài ra, nếu xe được thiết kế dựa trên nền tảng của Navara NP300, mẫu SUV mới sẽ có cấu trúc thân xe Body-on-frame truyền thống kết hợp cùng hệ thống treo đa liên kết với lò xo dạng ống lồng ở phía sau.

Cấu trúc Body-on-frame của Nissan Navara NP300

Động cơ của mẫu SUV cỡ trung này, nhiều khả năng sẽ được sử dụng động cơ Diesel dung tích 2,3 lít thế hệ mới, đi kèm với hệ thống tăng áp kép cho công suất tối đa 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt mức 450Nm. Mô-men xoắn của động cơ xe được truyền tới bánh xe thông qua hộp số tự động 7 tương tự như Navara hiện tại.

Mẫu SUV này dự kiến sẽ là một chiếc xe sở hữu ngoại hình hầm hố, nhằm phân biện với người anh em X-Trail đang cạnh tranh ở phân khúc crossover với đối thủ trực tiếp là CR-V. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Ngắm SUV 7 chỗ Nissan Terra 2019 tại VMS 2018

    Thị Trường  -  24/10/2018 3:09 PM

    Nissan Terra 2019 chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 với 2 lựa chọn máy dầu và máy xăng 2.5 lít. Đây hứa hẹn sẽ là đối thủ “đáng gờm” của Toyota Fortuner và Ford Everest trong thời gian tới.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.