Thị Trường, - 03/08/2015 06:11 PM
Phiên bản nâng cấp của chiếc crossover “tốc độ” này sẽ có tên là Juke R 2.0, trang bị động cơ 600 mã lực, hứa hẹn sẽ còn mang tới nhiều bất ngờ trong làng xe.

Nissan Juke R đã từng khiến chúng ta ngỡ ngàng khi chiến thắng “ông hoàng tốc độ” Buggati Veyron trên đường đua drag ở cự ly ¼ dặm và chỉ thua suýt sao ở cự ly 1 dặm.

Theo thông tin chính thức từ Nissan, hãng xe Nhật Bản xác nhận họ đang có kế hoạch chế tạo 17 nguyên mẫu của phiên bản nâng cấp Juke R 2.0. Juke R 2.0 sẽ sử dụng động cơ 600 mã lực GT-R Nismo. Như thế dòng xe Juke R chính thức bước vào phân khúc thể thao của Nissan vốn làm mưa làm gió với cái tên Nissan GT-R. Từ đây dân mê tốc độ, đặc biệt là fan của hãng xe Nhật Bản có thêm một lựa chọn SUV trong danh sách xế yêu của mình.

 

Để mang được động cơ GT-R Nismo vào dưới capô của Juke không phải là một điều dễ dàng. Trong khi chiếc Skyline GT-R được thiết kế để trở thành một chiếc siêu xe, với hệ thống AWD hiện đại và động cơ V6 tăng áp kép thì dáng xe Juke không thích hợp lắm để chế tạo một chiếc xe tốc độ. Do đó các kỹ sư của Nissan đã thay đổi khá nhiều bên trong Juke bao gồm di thiết kế lại táp lô, hệ thống treo, phanh để phù hợp với một khung gầm ngắn hơn.

Nissan Juke R 485 mã lực có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3,7 giây. Quá ấn tượng với một chiếc SUV. Nhưng điểm yếu của chiếc SUV này chính là tốc độ tối đa chỉ đạt 257km/h. Tuy nhiên chỉ chừng đó thôi đã khiến nhiều tên tuổi lớn trong làng xe phải dè chừng. Phiên bản nâng cấp 600 mã lực chắc chắn sẽ còn làm được nhiều hơn thế.

Hiện tại chưa có thông tin về ngày ra mắt cũng như giá bán chính thức của phiên bản nâng cấp này.

<iframe width="585" height="380" src="//cafeauto.vn/video/frame/ong-hoang-toc-do-bi-danh-bai-boi-nissan-juke-r-news-7536.html" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.