Xe mới, - 29/09/2018 05:35 PM
Nissan Australia vừa ra mắt 2 mẫu xe đặc biệt dòng bán tải Navara với tên gọi Black Edition và Silverline Edition. Cặp đôi này sẽ được sản xuất giới hạn 900 chiếc cho mỗi phiên bản.

nissan-ra-mat-2-phien-ban-black-edition-va-silverline-edition

Về sức mạnh vận hành, cả hai biến thể mới của Nissan Navara đều sử dụng động cơ diesel dung tích 2,3 lít tăng áp kép, đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 7 cấp. Với thiết kế như vậy, 2 phiên bản đều cho công suất tối đa 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm. Ngoài ra, tải trọng của cặp đôi này lên đến 3.500 Kg.

Đối với Black Edition, đây là mẫu xe được phát triển dựa trên phiên bản ST 4×4 cabin kép, trang bị cản Nudge Bar tích hợp dải LED, ốp vòm bánh xe, bộ la zăng làm bằng hợp kim 18 inch bọc trong lốp địa hình cùng logo “Black Edition” chạy dọc thân xe. Biến thể này được nhà sản xuất cung cấp 5 tùy chọn về màu sắc gồm màu trắng Polar, bạc Brilliant, đen Cosmic, đỏ Burning và xám Slate.

nissan-ra-mat-2-phien-ban-black-edition-va-silverline-edition

Lưới tản nhiệt, viền đèn sương mù, viền nắp ca-pô và mũ gương cũng được sơn lại màu đen. Thiết kế thùng chở hàng có thêm nắp đậy mềm, tấm lót bảo vệ và thanh giằng thể thao. Ngoài ra, phiên bản này còn được bổ sung trang bị tiêu chuẩn như vô-lăng bọc da cùng màn hình cảm ứng 7 inch, hỗ trợ kết nối Bluetooth và hệ thống vệ tinh chỉ đường.

Biến thể Silverline Edition được nâng cấp từ phiên bản SL 4×4 cabin kép, với bộ la zăng hợp kim 16 inch thay vì chất liệu thép như ở mẫu xe trước. Mặc dù là phiên bản cấp thấp hơn, mẫu xe này vẫn nhận được những cải tiến như cản Nudge Bar tích hợp dải LED cùng với màn hình giải trí 5.0 inch, camera quan sát phía sau, đèn pha LED và hệ thống kiểm soát hành trình.

nissan-ra-mat-2-phien-ban-black-edition-va-silverline-edition

Theo kế hoạch, 2 phiên bản Nissan Navara Black Edition và Silverline Edition sẽ có mặt tại các đại lý ở Australia vào đầu tháng 10 tới. Mức giá khởi điểm của Silverline Edition từ 39.490 USD (khoảng 940 triệu đồng) và 48.690USD (khoảng 1,15 tỷ đồng) đối với Black Edition.

nissan-ra-mat-2-phien-ban-black-edition-va-silverline-edition

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.