Thị trường ô tô, - 18/08/2021 09:00 AM
Tại thị trường Philippines, Nissan vừa đăng tải 2 video ngắn về mẫu SUV Terra mới, hứa hẹn ngày ra mắt cận kề.

Mặc dù không rõ ràng, nhưng trong đoạn video có thể thấy được một số chi tiết ngoại thất và nội thất của Nissan Terra mới như đèn pha Led vuông, đèn hậu cũng có tới 6 bóng Led với giao diện lạ mắt.

Tương tự như ngoại thất, mặc dù không thể hiện rõ nhưng có thể thấy được một số trang bị mới như vô lăng thiết kế thể thao, điều chỉnh điều hòa có đèn nên xanh, phanh tay điện tử, các thao tác điều khiển tại khu vực trung tâm gần như chuyển sang dạng cảm ứng, và hệ thống âm thanh đến từ thương hiệu Bose.

Có thế thấy đây là động thái báo hiệu ngày ra mắt Nissan Terra không còn xa và thị trường đầu tiên là Philippines sau đó có thể là Thái Lan và các nước khác trong đó có thể có cả Việt Nam. Được biết mẫu SUV mới của Nissan đã ra mắt tại Trung Đông với mức giá quy đổi khoảng 621 triệu đồng.

nissan-philippines-nha-hang-suv-terra-the-he-moi-hua-hen-ngay-cap-ben-viet-nam

Tại Việt Nam, mặc dù được đánh giá cao về các option trải nghiệm, khả năng vận hành, giá bán, tuy nhiên việc thiếu đi cấu hình động cơ dầu thế nên không mấy thành công về mặt doanh số. Trong khi đó phiên bản số sàn máy dầu lại không được chuộng khi được đặt cạnh Toyota Fortuner hay Ford Everest cùng cấu hình.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.