Xe mới, - 20/09/2018 12:33 AM
Cách đây ít lâu, Nissan đã hé lộ kế hoạch nâng cấp các model ăn khách nhất của mình bằng loạt hệ thống trợ lái tiên tiến. Và một trong những chiếc xe đầu tiên được lên đời chính là Pathfinder 2019.

Đầu tiên là phiên bản tiêu chuẩn Pathfinder S với giá bán 31.230USD tại thị trường Mỹ. Nâng cấp trên phiên bản này là không nhiều, bao gồm màu sơn mới Mocha Almond Pearl, hệ thống cảm biến mới và thêm 2 cổng kết nối USB trong cabin.

Trong khi đó, chiếc xe vẫn đi kèm với hệ thống đèn pha halogen, đèn định vị ban ngày LED và bộ vành hợp kim 18inch. Phía bên trong là nội thất bọc vải, hệ thống điều hòa khí hậu 3 vùng hay hệ thống thông tin giải trí tích hợp màn hình cảm ứng 8inch cùng dàn âm thanh 6 loa.

 

Cao cấp hơn là bản Pathfinder SV với giá khởi điểm 34.270USD. Nâng cấp đáng kể nhất là sự xuất hiện của các hệ thống trợ lái như kiểm soát hành trình thông minh, cảnh báo điểm mù hay cảnh báo giao thông phía sau RCTA. Ngoài ra, phiên bản này còn được trang bị hệ thống cần gạt nước cảm biến tốc độ, ghế lái điều chỉnh 8 hướng, chìa khóa thông minh Intelligent Key của Nissan hay hệ thống kiểm soát không dây HomeLink.

Ít thay đổi nhất có lẽ là phiên bản SL với hệ thống đèn pha LED mới. Chiếc Pathfinder này có giá bán 37.920USD, được trang bị thêm hệ thống sưởi trên gương chiếu hậu và cốp điện. Trong khi đó, nội thất sử dụng chất liệu bọc bằng da, ghế trước tích hợp tính năng sưởi, đặc biệt là ghế hành khách phía trước có thể điều chỉnh 4 hướng.

Ngoài ra còn có hệ thống định vị GPS cùng nhiều chi tiết trang trí kim loại giúp nội thất trở nên bắt mắt hơn. Được biết, Nissan còn bổ sung thêm hệ thống giám sát toàn cảnh thông minh IAVM nhằm cải thiện tầm nhìn cho người lái.

Cao cấp nhất là bản Pathfinder Platinum với giá bán khởi điểm 42.570USD. Phiên bản này nổi bật hơn với bộ vành hợp kim 20inch và hệ thống cửa sổ trời Dual Panorama. Sự cao cấp còn được thể hiện ở các chi tiết trang trí chrome, bộ ghế trước tích hơp sưởi/thông gió, các tấm ốp vân gỗ trong cabin hay hệ thống âm thanh 13 loa của Bose.

 

Về mặt hiệu năng, mọi phiên bản Pathfinder 2019 đều sử dụng động cơ V6 3,5 lít sản sinh công suất 284 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 350Nm. Đi kèm với cỗ máy này là hộp số vô cấp Xtronic và hệ dẫn động cầu trước. Tuy nhiên, khách hàng cũng có thể lựa chọn hệ dẫn động 4 bánh với số tiền bỏ ra thêm là 1.690USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.