Xe mới, - 31/08/2018 03:49 PM
Vừa qua hãng xe Nhật Bản – Nissan đã bất ngờ giới thiệu phiên bản nâng cấp cho mẫu xe bán tải Navara với tên gọi N-Guard.

Trên phiên bản đặc biệt, mẫu xe nhận được sự nâng cấp từ gói ‘độ’ - Tekna với nhiều sự thay đổi về như hệ thống lưới tản nhiệt có thiết kế tương tự được sơn đen mờ, hệ thống đèn pha/cos và cụm đèn sương mù được bổ sung các chi tiết trang trí. Bên cạnh đó, vị trí thân và đuôi xe cũng nhận được sự điều chỉnh bao gồm: ốp gương chiếu hậy, tay nắm cửa và cản sau đều được sơn đen đồng bộ thay vì được mạ chrome như trước.

Ngoài ra, mẫu xe cũng được nâng cấp các trang bị nhằm đem lại sự tiện nghi cho người dùng như tích hợp bậc lên xuống bằng thép, giá nốc và cửa kính tối màu. Phiên bản Tekna của Navara cũng được trang bị mâm xe hợp kim 18 inch có thiết kế khỏe khoắn.

Bước vào khoang nội thất, mẫu xe bán tải được trang bị các ghế ngồi bọc da hoặc vải (tùy phiên bản) với thiết kế 2 màu xám và vàng đậm độc đáo. Bên cạnh các chi tiết tương tự phiên bản tiền nhiệm như vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp các nút bấm điều khiên, bảng điều khiển trung tâm với màn hình cảm ứng tích hợp các kết nối cơ bản và hệ thống điều hòa tự động… thì mẫu xe mới còn được trang bị bộ thảm sàn đặc biệt.

Về trang bị tiện nghi và an toàn, mẫu xe biến thể ‘kịch độc’ tích hợp hệ thống rửa đèn pha, hỗ trợ Hill Start, công nghệ kiểm soát thân xe, phanh khẩn cấp thông minh và camera 360 độ với giao diện hiển thị được nâng cấp. Ngoài ra, trên phiên bản N-Guard mới còn được trang bị công nghệ kiểm soát độ trượt bánh phía sau.

Trên Navara N-Guard được trang bị ‘trái tim’ có sức mạnh từ khối động cơ diesel 2,3 lít dCi sản sinh 187 mã lực, kết hợp cùng 2 tùy chọn hộp số sàn hoặc tự động.

Dự kiến, phiên bản đặc biệt mới của xe bán tải từ hãng xe Nhật Bản sẽ ra mắt tại Hannover Motor Show. Với các tùy chọn màu sắc độc đáo như Twilight Grey, Metallic Black và Storm White.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.