Thị Trường, - 25/06/2016 04:26 PM
Thế hệ mới nhất của Nissan Murano sẽ được giới thiệu tại thị trường Mỹ Latin trong năm nay. Sự kiện ra mắt tại Los Cabos (Mexico) lần này dự kiến thu hút được đông đảo các khách mời đến từ ngành công nghiệp ô tô cũng như sự quan tâm từ giới truyền thông.

Ken Lee, Giám đốc thiết kế của NDA (Nissan Design America) cho biết Murano thế hệ mới đã đem về không ít các giải thưởng về thiết kế và công nghệ cho Nissan.

Được trình làng thế hệ đầu tiên vào năm 2003 tại khu vực Mỹ Latin, Nissan Murano là một trong những chiếc crossover đầu tiên trên thế và ucng là mẫu xe từng mang lại nhiều thành công cho hãng xe Nhật Bản. Bước sang thế hệ thứ 3, Murano được mong đợi sẽ định nghĩa lại những tiêu chuẩn về dòng xe SUV tại Mỹ Latin.

Nissan-Murano-thế-hệ-mới-sẽ-ra-mắt-tại-Mỹ-Latin

Hai phiên bản Advantage và Exclusive sẽ được Nissan ra mắt tại  Chile, Colombia, Costa Rica, Panama, Cộng hòa Dominica, và tiếp theo là các thị trường khác vào cuối năm nay.

Nissan Murano hiện hành đang sử dụng động cơ xăng V6 3.5L, công suất tối đa 260 mã lực, đi kèm hộp số vô cấp CVT và hệ truyền động bánh trước hoặc bốn bánh. Những trang bị khác bao gồm màn hình thông tin giải trí 8 inch, hệ thống cảm biến xung quanh, hệ thống an toàn với cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm phía trước…

Nissan-Murano-thế-hệ-mới-sẽ-ra-mắt-tại-Mỹ-Latin

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.