Thị Trường, - 19/11/2012 02:38 PM
Mặc dù các phiển bản Murano 2013 không có nhiều thay đổi so với mẫu trước, nhưng Nissan sẽ tung ra một số gói tùy chọn công nghệ an toàn cho chiếc xe.

Các phiên bản LE Platinum Edition và SL Navigation của Murano sẽ được Nissan cung cấp thêm tùy chọn Safety Shield. Tùy chọn này bao gồm các loại camera an toàn như dò vật thể chuyển động, cảnh báo góc khuất và cảnh báo làn đường.

Bên cạnh đó, phiên bản Murano SV sẽ có thêm gói Value Package bao gồm hệ thống mở cốp sau tự động, dàn âm thanh Bose và hệ thống định vị với tổng giá trị là 2.270 USD. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể yêu cầu trang bị thêm kính chiếu hậu chống chói và hệ thống mở cửa garage HomeLink.

Hơn nữa, Nissan cũng công bố thêm hai màu mới cho chiếc xe bao gồm đỏ đậm và xám kim loại.

Trong các phiên bản Murano 2013 thì Nissan Murano S sẽ có giá không đổi, khoảng 30.000 USD. Trong khi đó, giá thành các dòng cấp thấp hơn trồi, sụt tùy theo loại. Ngoài ra, mẫu cao cấp Murano LE với hệ thống lái toàn bánh xe của hãng lại tăng lên 40.750 USD cao hơn năm ngoái khoảng 1.750 USD.

Nissan cho biết, phiên bản 2013 của Murano đã bắt đầu đến tay đại lý. Tuy nhiên, hãng vẫn không đề cập đến việc chiếc Murano CrossCabriolet sẽ có phiên bản 2013. Đây là phiên bản Murano có tốc độ bán khá chậm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.