Thị Trường, - 17/10/2012 06:11 PM
Chiếc Nissan Juke - R đầu tiên được làm theo đơn đặt hàng đã sẵn sàng để giao trong một vài ngày tới với giá bán 652.500 USD, đắt gấp 6.5 lần so với siêu xe GT – R tại Mỹ và 5 lần tại châu Âu.

Nissan Juke - R được xây dựng dựa trên nền tảng của chiếc GT – R và được sản xuất với số lượng hạn chế. Hiện tại, mới chỉ có một chiếc Juke - R mang mã số # 001 được sản xuất. Đại diện hãng xe Nhật Bản cho biết mẫu xe # 002 sẽ đi vào sản xuất trong thời gian tới.

Theo Nissan, giá bán của Juke - R phụ thuộc vào từng nhu cầu cụ thể của khách hàng. Chiếc Juke - R đầu tiên sẽ được xuất xưởng với mức giá cao ngất ngưỡng 500.000 Euro tương đương 652.500 USD. Mức giá này đắt hơn 5 lần so với GT – R tại châu Âu và 6.5 lần tại Mỹ.

Nissan Juke - R có sức mạnh 545 mã lực mạnh mẽ hơn nhiều so với 485 mã lực trên bản concept. Nguồn năng lượng này được cung cấp từ khối động cơ tăng áp kép dung  tích 3.8 lít. Vời sức mạnh này, Juke - R có khả năng tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100km chỉ mất 3 giây và tốc độ tối đa 275km/h.

Bên cạnh một động cơ mới, Juke - R # 001 còn có một số thay đổi về ngoại hình do các chuyên gia của Nissan Châu Âu tại London, Anh phụ trách thiết kế. Cụ thể, Juke - R có cản trước được thiết kế mới, sợi carbon được sử dụng trên mặt trước khe hút gió và bộ khuyếch tán và bổ xung thêm một cánh gió lớn phía sau. Bên trong, vô-lăng Juke - R được lấy từ chiếc GT - R.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.