Thị Trường, - 17/03/2019 02:59 PM
Trong số các thương hiệu Nhật Bản hiện nay, Nissan là một trong hai đại diện góp mặt ở phân khúc siêu xe thể thao. Cái tên còn lại chính là Acura với model NSX.

Mới đây, Philipe Klein - Giám đốc kế hoạch của Nissan cho biết hãng này đã bắt đầu tính tới chuyện tương lai của GT-R. Nhưng không chỉ riêng siêu xe này, Nissan cũng đang cân nhắc về phiên bản kế nhiệm của dòng sportscar rất được yêu mến là Z Series. Thế hệ hiện tại của hai model này đã ra mắt được khá lâu và cần được làm mới.

Thay vì lấy chiếc GT-R50 làm nguyên mẫu, hãng này sẽ trình làng một bản concept hé lộ về tương lai của GT-R. Một số thông tin trước đó khẳng định chiếc xe sẽ sử dụng hệ thống động cơ điện hóa. Chính ông Klein cũng phần nào xác nhận thông tin trên.

Chia sẻ trên trang Top Gear, ông nói: “Đây là lý do vì sao chúng tôi chuyển sang hướng điện hóa với công nghệ e-power. Mục đích là để những quy định mới không làm giảm đi sự thú vị khi cầm lái chiếc xe này. Không phải lúc nào cũng dễ dàng nhưng đó là phương hướng. Đúng vậy, chúng tôi vẫn luôn hướng về xe thể thao, những chiếc xe giàu sức hút và gây phấn khích khi ngồi sau vô-lăng.”

Về phần Z Series, hãng này không đưa ra bất kỳ manh mối nào. Đã có tin đồn cho rằng sản phẩm này sẽ loại bỏ động cơ V6 quen thuộc và chuyển sang động cơ tăng áp 4 xi-lanh.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.