Thị Trường, - 18/04/2019 12:16 AM
Nissan đã mang đến New York Auto Show năm nay một lực lượng khá hùng hậu. Trong đó, đáng chú ý nhất chính là siêu xe GT-R Nismo 2020.

So với phiên bản trước, GT-R Nismo 2020 đã được tiến hành nâng cấp toàn diện nhưng nhìn chung là không có quá nhiều thay đổi. Theo đó, Nissan muốn siêu xe này trở nên thú vị, phấn khích hơn nữa dù công suất động cơ được giữ nguyên. Điều đó có nghĩa rằng trái tim của GT-R Nismo 2020 vẫn là cỗ máy V6 3,8 lít tăng áp kép sản sinh công suất 600 mã lực và 652Nm mô-men.

Tuy không có sự khác biệt về sức mạnh nhưng bản thân hệ thống tăng áp của chiếc xe đã được nâng cấp. Hộp số 6 cấp ly hợp kép và hệ thống ống xả cũng đã được cải tiến. Ngoài ra, hiệu năng khí động học cũng như trọng lượng của GT-R Nismo cũng được tối ưu hơn. Tính tổng cộng, model này đã nhẹ hơn phiên bản trước khoảng 30kg.

Ngoài những nâng cấp nêu trên, thiết kế của chiếc xe cũng được điều chỉnh. Đầu tiên là sự xuất hiện của các khe gió trên vòm bánh xe có tác dụng tản nhiệt cho khoang động cơ cũng như tối ưu luồng khí chạy qua. Trong khi đó, phần mui xe bằng sợi các-bon thì được chế tạo từ quy trình mới để nhẹ hơn. Chưa hết, GT-R Nismo 2020 còn sở hữu bộ mâm 20inch RAYS ‘hàng thửa’ được tuyên bố là nhẹ và cứng hơn mâm cũ.

Một thành phần quan trọng khác cũng được nâng cấp chính là hệ thống treo. Bên cạnh đó là hệ thống lái cho khả năng xử lý chính xác hơn. Còn với hệ thống phanh Brembo, chúng được khẳng định là có sức mạnh và độ bền cao nhất từ trước đến nay.

Hiroshi Tamura, một quản lý của dự án GT-R cho biết: “Chúng tôi tạo nên GT-R Nismo 2020 để trở thành một chiếc tối thượng trên cả đường đua lẫn đường phố. Kiểm soát cân bằng tổng thể là ưu tiên hàng đầu chứ không phải các con số về sức mạnh. GT-R Nismo mới đã được nâng lên một tầm cao hơn với những nâng cấp đồng bộ ở động cơ, khả năng xử lý, phanh và khí động học.”

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.