Thị Trường, - 20/11/2013 06:37 PM
Điều mà các kỹ sư của Nissan hướng tới qua phiên bản mới nhất của chiếc GT-R 2015 chính là sự cảm giác lái và tiện nghi của người dùng trong khu vực nội thành.

Theo đó, hệ thống treo đã được nâng cấp đến có thể đem đến cảm giác lái thoải mái nhất. Hãng cũng nâng cấp hệ thống trợ lái giúp cho việc di chuyển ở tốc độ thấp trong thành phố thuận tiện và dễ dàng hơn. Bộ phanh của Nissan GT-R 2015 cũng được tinh chỉnh để hoạt động chính xác và mượt mà hơn khi dừng ở tốc độ thấp.

Điều này có đồng nghĩa với việc dòng xe GT-R đang trở nên “ủy mị” và “hiền” đi? Chúng ta chưa thể biết được bởi các thông số về động cơ và hiệu suất hiện chưa được công bố. Tuy nhiên, Nissan cho biết, hãng đã trang bị cho mẫu xe này công nghệ “hiệu suất đa chiều” nhằm đảm bảo hiệu suất mạnh mẽ lẫn khả năng bám đường hoàn hảo.

Về ngoại hình, GT-R 2015 sở hữu thêm màu đỏ ánh vàng mới ở ngoại thất và màu vàng kem ở nội thất. Một cánh gió đuôi làm bằng sợi carbon cũng là tùy chọn tiêu chuẩn cho chiếc GT-R mới.

Nissan GT-R 2015 cũng được tích hợp công nghệ chiếu sáng mới bao gồm đèn pha LED đa điểm, và đèn hậu tròn bằng LED với thiết kế đặc trưng. Đèn trước cũng được trang bị hệ thống điều chỉnh ánh sáng. Hệ thống này hoạt động và điều chỉnh các góc ánh sáng thông qua tốc độ của phương tiện, ở tốc độ càng cao, đèn pha càng sáng xa và rộng hơn. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.