Thị Trường, - 13/06/2015 07:01 PM
Hãng xe Nhật vừa phát hành hình ảnh của “siêu crossover đầu tiên của thế giới” Juke-R Nismo, rất có thể sẽ ra mắt tại Goodwood Festival of Speed vào ngày 25/6.

Nissan cho biết Juke-R Nismo sẽ có kiểu dáng độc đáo, công nghệ mới nhất và hệ dẫn động toàn phần trứ danh từ Nismo”. Theo các chuyên gia, rất có thể Juke-R Nismo sẽ sử dụng trái tim của GT-R Nismo là khối động cơ twin-turbocharged V6 3.8 lít có công suất cực đại lên lới 592 mã lực, đi kèm là hộp số ly hợp kép 6 cấp. Sự kết hợp này cho Juke-R Nismo khả năng tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100km/h chỉ trong 3 giây và tốc độ tối đa 322km/h (200mph). Sức mạnh đường đua này thực sự biến Nissan Juke-R Nismo thành mẫu “siêu crossover đầu tiên của thế giới”.

Ngoại hình của Juke-R Nismo qua hình ảnh teaser cho thấy những đường nét táo bạo trên thế hệ tiền nhiệm sẽ được thay đổi theo hướng sắc cạnh, vomg bánh xe rộng và các điểm nhấn màu đỏ đặc trưng của thương hiệu Nismo. Nội thất của xe sẽ được gia cường bằng khung chống lật, ghế đua theo tiêu chuẩn FIA và vô lăng tích hợp lẫy chuyển số cho hộp số ly hợp kép.

GT-R Nismo

Vô lăng và nội thất GT-R Nismo

Cuối cùng là mức giá không tưởng cho mẫu crossover hạng B này. Khi mà thế hệ tiền nhiệm Nissan Juke-R có giá bán 620.560 USD (khoảng 13,5 tỷ đồng), hơn cả một chiếc Lamboghini Aventador (400.000USD tại Mỹ). Và thế hệ mới Juke-R Nismo có giá dự đoán lên đến 775.600 USD.

Nissan Juke-R thế hệ trước

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.