Thị Trường, - 04/05/2012 05:38 PM
Nissan vừa chính thức công bố sẽ đưa Juke-R vào sản xuất, nhưng với số lượng rất hạn chế.

Theo đó, để có cơ hội sở hữu chiếc xe độc đáo này, khách hàng phải liên hệ đặt hàng trước.

Phiên bản sản xuất của Juke-R có thiết kế đúng với bản concept đã giới thiệu, với khối động cơ V6 Twin-Turbocharged lấy từ “người anh em” GT-R, giúp Juke-R đạt tới tốc độ tối đa 257 km/h.

Tuy nhiên với khối động cơ này, Juke-R sản sinh ra công suất tối đa 545 mã lực, trong khi ở chiếc GT-R 2013 có công suất khiêm tốn hơn là 485 mã lực.

Nissan đã nhận được 3 đơn đặt hàng đầu tiên cho Juke-R, với mức giá ước tính là khoảng 200.000 USD mỗi chiếc. Theo Nissan tiết lộ, hai trong số những đơn đặt hàng đầu tiên đến từ các khách hàng Dubai.

Việc công bố sẽ đưa Juke-R vào sản xuất được thực hiện trong thời gian ra mắt một bộ phim mang tên "Desert Nemesis".

Nội dung phim ghi lại cuộc đua của bốn siêu xe là Ferrari 458 Italia, Lamborghini Gallardo, Mercedes-BenzSLS AMG Gullwing và Nissan Juke-R. Trong đó, Nissan Juke-R với sự điều khiển của Lucas Ordonez đã giành chiến thắng.

Trong thực tế, chính Juke-R cũng đã đánh bại hàng loạt "tên tuổi lớn" tại đường đua Dubai 24 giờ 2012 vừa qua.

Juke-R được xây dựng bởi bộ phận thể thao của Nissan – Ray Mallock Ltd, tại Anh. Hệ thống truyền động của chiếc xe được lấy từ chiếc Nissan GT-R.

Một số sửa đổi khác ở chiếc xe này gồm có hốc bánh xe rộng, toàn bộ thân xe được thiết kế lại, cánh gió chủ động ở trên cửa sổ sau, cùng với cánh gió cố định, bộ la-zăng hợp kim có đường kính 20 inch, bộ phanh hiệu suất cao của Brembo, cùng với tùy chọn hệ thống khung chống lật giống như trên những chiếc xe đua.

Nội thất chiếc xe gồm có một bảng điều khiển lớn, một bộ điều khiển hệ dẫn động bốn bánh, màn hình cảm ứng ở trung tâm và hệ thống kiểm soát động cơ.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, ông Gareth Dunsmore - Giám đốc tiếp thị của Nissan tại châu Âu cho biết, “Chúng tôi dự định chỉ giới thiệu Juke-R như một bản concept, một trong những thiết kế sáng tạo nhất của Nissan. Nhưng từ những đánh giá tích cực của khách hàng khi giới thiệu chiếc xe tại Dubai đã khiến chúng tôi nghĩ tới việc đưa chiếc xe vào sản xuất.”

Theo thông tin từ Nissan, hãng này chỉ nhận đơn đặt hàng trên R-Juke cho bốn tuần tiếp theo với ba chiếc xe đầu tiên đã có chủ. Dự kiến, ba chiếc xe này sẽ được giao hàng vào cuối năm 2012.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.