Thị Trường, - 01/08/2013 05:11 PM
Vào triển lãm xe Tokyo Motor Show diễn ra vào tháng 11 năm nay, Nissan sẽ ra mắt dòng xe Nismo GT-R có tốc độ ấn tượng. Có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 2 giây, nó đã vượt qua nhiều cái tên sáng giá trong dòng xe hiệu suất cao.

Nếu như bạn cảm thấy ấn tượng với một chiếc Bugatti Veyron có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 2.4 giây thì bạn sẽ choáng với tốc độ của chiếc Nismo GT-R vừa được Nissan sản xuất. Xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 2 giây. Một con số đáng kinh ngạc chỉ sau chiếc xe nhanh nhất thế giới - Lingenfelter Chevrolet Corvette 0.3 giây. Khả năng tăng tốc của nó đã đánh bại chiếc Bugatti Veyron Super Sport và thậm chí cả chiếc Ariel Atom V8.

Nismo GT-R còn gây ấn tượng với những kỹ thuật viên có mặt tại đường đua Nurburgring khi nó hoàn thành 1 vòng đường đua này chỉ trong 7 phút 18 giây, trở thành chiếc GT-R nhanh nhất thế giới.

Tuy vẫn sử dụng động cơ tăng áp V6 như một số xe cùng dòng nhưng Nismo đạt được vận tốc ấn tượng là nhờ vào việc cắt giảm trọng lượng đến mức tối đa. Hơn nữa, Nismo là sản phẩm của sự hợp tác giữa Nissan và công ty Williams Advanced Engineering của Anh. Một kỹ sư của Williams cho biết: “Bạn sẽ thấy ngạc nhiên về không gian trong chiếc Nismo, thiết kế được nâng cấp của nó và các chi tiết viền bằng sợi carbon.” 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.