Thị Trường, - 29/05/2019 10:55 PM
Dưới đây là những con số thống kê từ các đơn vị thử nghiệm xe trên thế giới và Việt Nam nhằm đem lại đánh giá khách quan hơn công bố chỉ số tiêu thụ nhiên liệu của nhà sản xuất.

1 – Toyota Yaris 1.5 Hybrid

Toyota đã làm quá xuất sắc khi có đến 3 mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu nằm trong danh sách này. Đứng đầu là chiếc Yaris 1.5 Hybrid với mức tiêu thụ 2,9l/100km. Nó được trang bị khá tốt và đem lại cho bạn một chuyến đi thoải mái. Nếu bạn chủ yếu lái xe trong đô thị và tiết kiệm nhiên liệu là ưu tiên hàng đầu của bạn, đây là lựa chọn tuyệt vời.

2 – Toyota Prius 1.9

Prius là một trong những mẫu xe đầu tiên hướng đến động cơ hybrid, và hiển nhiên mức tiêu thụ của nó cũng chỉ ở mức 3,9l/100km trong phố. Tuy nhiên, giá thành của nó khi nhập về Việt Nam cũng khá cao, vào khoảng hơn 1 tỷ, cao hơn Toyota Camry.

3 – Toyota RAV4 2.5

RAV4 là đối thủ của Honda CR-V hay Mazda CX-5. Chỉ số tiêu thụ nhiên liệu của nó ở mức 4,4l/100km đi trong phố. Tuy nhiên RAV4 nhập về Việt Nam ở số lượng còn khá khiêm tốn, và giá của nó tại Mỹ là 26.545 USD (615 triệu VNĐ) nhưng sẽ có giá từ 1 tỷ tại Việt Nam.

4 -  Suzuki Ignis 1.2

Đây thực sự là chiếc xe không thua kém Toyota Yaris, bởi nó có nội thất rộng rãi thoải mái, được trang bị nhiều tính năng hiện đại, đặc biệt là giá của nó chỉ từ 235 triệu VNĐ. Ignis tiêu hao khoảng 4,6l/100km trong đường đô thị. Hiện tại trong ASEAN Ignis mới chỉ được xuất hiện tại thị trường Indonesia.

5 – Kia Niro Hybrid

Mẫu xe hybrid này có nội thất rộng rãi và luôn là mẫu xe bảy năm dẫn đầu doanh số của Kia. Niro tiêu thụ ở mức 4,8l/100km. Tại thị trường Việt Nam, Kia Niro vẫn chưa góp mặt. Giá của nó tại Hàn Quốc là 570 triệu VNĐ.

6 – Nissan Qashquai 1.5

Nissan Qashqai là một trong năm mẫu SUV bán chạy nhất tại thị trường châu Âu. Nó cung cấp nhiều tính năng hiện đại và động cơ mạnh mẽ. Mức tiêu thụ nhiên liệu của nó vào khoảng 4,9l/100km.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.