Xe mới, - 01/11/2018 03:14 PM
Mới đây, thương hiệu xe sang của Đức đã công bố kết quả hoạt động sau 9 tháng đầu năm 2018, bên cạnh đó là một bản phác thảo về những mẫu xe sẽ ra mắt trong năm tới.

nhung-mau-xe-nao-se-duoc-mercedes-benz-tung-ra-trong-1-nam-toi

Nếu nhìn vào slide được công bố, ngoài những model đã biết như B-Class, mẫu xe điện EQC và eSprinter thì chúng ta sẽ nhận thấy sự xuất hiện của chiếc CLA thế hệ kế tiếp cũng như phiên bản Shooting Brake. Dựa theo vị trí sắp xếp trong slide của model nói trên thì mẫu coupe 4 cửa thế hệ mới của Mercedes-Benz nhiều khả năng sẽ ra mắt vào nửa đầu năm 2019, trong khi biến thể Shooting Brake sẽ được giới thiệu và nửa cuối năm.

nhung-mau-xe-nao-se-duoc-mercedes-benz-tung-ra-trong-1-nam-toi

Trong khi đó, bộ đôi GLC và GLC Coupe sẽ nhận được những nâng cấp giữa vòng đời trong năm tới. Và rất có thể, cả hai sẽ ra mắt cùng khoảng thời gian với CLA thế hệ mới. Ít lâu sau đó là tới lượt mẫu SUV cao cấp GLS được tung ra nhằm cạnh tranh với BMW X7 vừa trình làng. Ở phía ngoài cùng là một sản phẩm được gọi bằng cái tên ‘8th Compact Car’ (chiếc xe cỡ nhỏ thứ 8) có thể ra mắt vào cuối năm. Theo Motor1, đây nhiều khả năng là mẫu crossover GLB hoàn toàn mới – sự pha trộn giữa G-Class với A-Class.

nhung-mau-xe-nao-se-duoc-mercedes-benz-tung-ra-trong-1-nam-toi

Một mẫu xe khác cũng có thể xuất hiện vào đầu năm là bản cập nhật của V-Class thế hệ hiện tại ra mắt lần đầu tiên từ 4 năm trước. Ngoài ra, bản thảo trên còn nhắc tới thương hiệu xe đô thị của Daimler là Smart với những nâng cấp vào cuối năm tới. Theo những thông tin mới nhất, toàn bộ các sản phẩm của hãng này dành cho thị trường châu Âu sẽ được áp dụng công nghệ xe điện, tương tự như những chiếc xe ở thị trường Mỹ.

nhung-mau-xe-nao-se-duoc-mercedes-benz-tung-ra-trong-1-nam-toi

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.