Thị Trường, - 25/12/2014 05:11 PM
Năm 2014 được đánh giá là một năm bận rộn và thành công của Lamborghini với sự ra mắt của những mẫu xe hoàn toàn mới, các sự kiện thành công và các mức doanh số bán hàng kỷ lục được thiết lập.

Sự kiện nổi bật nhất trong năm 2014 của Lamborghini chính là buổi lễ ra mắt dòng xe hoàn toàn mới Huracan LP 610-4. Huracan là mẫu xe thay thế cho huyền thoại Gallardo - dòng xe bán chạy nhất của Lamborghini.

Chỉ sau 10 tháng ra mắt, Huracan đã đạt mức doanh số bán hàng kỷ lục 3.000 xe. Không những vậy siêu xe mới này còn là nền tảng cho những dòng xe dẫn động bánh xe phía sau trong tương lai của Lamborghini

Cùng trong năm 2014, Lamborghini cũng giới thiếu mẫu xe hybrid đầu tiên của hãng mang tên Asterion LPI910-4 Concept. Mẫu xe “lai” này có thiết kế mang nhiều nét tương đồng với siêu xe Huracan. Tuy nhiên, tân binh nhà Lamborghini nhỏ gọn hơn cùng phần mui xe nhô cao như một chiếc SUV.

Lamborghini đã thực hiện một đoạn video ghi nhận lại những sự kiệm nổi bật trong năm của hãng đồng thời như một lời chúc mừng năm mới đối với những fan hâm mộ “siêu bò” trên toàn thế giới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Lamborghini