Thị Trường, - 23/06/2020 11:59 PM
Hãng độ Hofele mới đây đã giới thiệu một gói độ dành cho dòng SUV GLE của Mercedes-Benz.

Dưới bàn tay của Hofele, GLE đã khoác lên mình một diện mạo rất khác nhưng cũng có gì đó rất quen thuộc. Nếu không để ý vào logo cũng như tên gọi Ultimate HGLE, có lẽ không ít người cho rằng đây là biến thể siêu sang mang thương hiệu Maybach của GLE.

Quả thực, bản độ này cho thấy khá nhiều điểm tương đồng với GLS Maybach, cụ thể là ở lưới tản nhiệt cỡ lớn gồm nhiều nan dọc, bộ cánh hai tông màu cũng như bộ mâm nhiều chấu dạng turbine. Ngoài ra, cũng phải kể đến các chi tiết chrome tạo điểm nhấn.

Ở bên trong, thay đổi đáng kể nhất nằm ở các bề mặt được phủ những loại da cao cấp như Nappa và Alcantara. Đồng thời, ghế băng tiêu chuẩn cũng được thay bằng cặp ghế đơn. Ngay cả khoang hành lý cũng được chăm chút với mặt sàn bằng gỗ bóng. Tất nhiên, Hofele cũng không quên bố trí loạt logo của mình ở khu vực này, tương tự như phần ngoại thất.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.