Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 06/05/2021 05:52 PM
Mới đây trên các hội nhóm về xe Hyundai đã có không ít các tư vấn chào bán mẫu xe SUV Palisade được nhập khẩu chính hãng bởi TC Motor với số lượng ít ỏi.

Theo đó, những chiếc Hyundai Palisade được chào bán là những xe còn xót loại trong lô xe được TC Motor nhập về cách đây không lâu nhằm phục vụ cho các nhân sự cấp cao. Xe được rao bán với mức giá từ 2.5 đến 2.6 tỷ đồng tùy nơi với số lượng hạn chế.

nhieu-dai-ly-chao-ban-hyundai-palisade-co-noi-da-giao-xe

Cũng theo thông tin tư vấn thì những chiếc Hyundai Palisade được bán thuộc phiên bản máy dầu 2.2L tăng áp, công suất tối 199 mã lực, mô men xoắn cực đại 440Nm, hộp số tự động 8 cấp (8AT) và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian HTRAC.

nhieu-dai-ly-chao-ban-hyundai-palisade-co-noi-da-giao-xe

Tuy nhiên mức giá chào bán khá cao, với con số 2.5 tỷ đồng thì người dùng có thể chọn sang Ford Explorer, Toyota Prado hoặc những mẫu xe hạng sang từ châu Âu có sẵn. Tuy nhiên với số lượng hạn chế thì đây là chiếc xe thuộc dạng “độc” cho những ai muốn mua để chơi và chịu chi. Hiện TC Motor vẫn chưa có kế hoặc phân phối mẫu xe này tại thị trường Việt Nam, khi nhu cầu dành mua  SantaFe vẫn còn đang rất lớn.

nhieu-dai-ly-chao-ban-hyundai-palisade-co-noi-da-giao-xe

Hiện đã có xe đã có những chủ nhân đầu tiên khi vừa có thông tin chào bán, bởi phân khúc này có khá ít lựa chọn chưa kể đều là những phiên bản đã cũ. Chính vì thế những thông tin về mẫu xe này luôn nhận được sư thu hút của người dùng bởi kiểu dáng xe bề thế, công nghệ xe hiện đại.

nhieu-dai-ly-chao-ban-hyundai-palisade-co-noi-da-giao-xe

Nội thất Palisade sử dụng nhiều chất liệu cao cấp như ghế bọc da, bệ tỳ tay cỡ lớn màn hình cảm ứng trung tâm 10,25 inch trung tâm có hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay. Xe cũng có nhiều công nghệ hỗ trợ lái như kiểm soát hành trình thông minh, điều hướng, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo người lái mất tập trung, đèn pha hỗ trợ chiếu xa, camera 360 độ… Hyundai Palisade vốn là mẫu SUV full size có khá nhiều đối thủ lớn trên thị trường quốc tế như Kia Telluride, Subaru Ascent, Ford Explorer.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.