Đây là nhà máy sản xuất vải túi khí bằng sợi nylon thứ 2 của Teijin Frontier, sau nhà máy đầu tiên đặt tại Trung Quốc.
Theo Hiệp định Tự do thương mại song phương giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu có hiệu lực từ giữa năm 2018, nhà máy sản xuất túi khí của Teijin đặt tại Việt Nam có thể phục vụ nhu cầu túi khí đạt tiêu chuẩn cho các nước châu Âu.
Sau vụ thu hồi túi khí bị lỗi của hãng Takata, Teijin đang nỗ lực đáp ứng nhu cầu túi khí trên thị trường ngày một tốt hơn. Mục tiêu của Teijin Frontier là đạt doanh thu 60 tỷ yên từ hoạt động kinh doanh túi khí ô tô vào năm 2020, tăng gấp đôi so với năm 2016.
BMW đã phát thông báo triệu hồi hơn 20.000 chiếc BMW X1, iX và iX1 trên toàn cầu do túi khí có thể bung sai quỹ đạo làm tăng nguy cơ chấn thương cho người lái nếu không may xảy ra sự cố tai nạn.
Bảo dưỡng ô tô là một trong những việc bắt buộc phải làm nếu muốn chiếc xe có độ bền cao, tuy nhiên người dùng cần lưu ý một số hạng mục để tránh lãng phí tài chính.
Đối mặt với tỷ lệ tử vong do tai nạn đáng báo động ở Ấn Độ, Chính phủ nước này được cho là đang yêu cầu tất cả các xe ô tô mới phải có thêm các loại túi khí bắt buộc.
Mọi ôtô con cần trang bị tiêu chuẩn 6 túi khí là đề nghị mang tính thúc giục của Bộ trưởng Giao thông Nitin Gadkari đối với các hãng xe.
Trên một chiếc ôtô, túi khí là một trong những trang bị an toàn cơ bản nhất, giúp bảo vệ hành khách trên xe khỏi tác động từ một vụ va chạm.