Thị Trường, - 18/12/2012 09:22 PM
Mặc dù, Lamborghini vẫn chưa công bố tên người tiền nhiệm của dòng Gallardo, nhưng hãng cho biết chiếc xe sẽ được sản xuất tại Đức.

Lamborghini đã khai tử dòng xe nổi tiếng Gallardo của hãng và cho biết chiếc xe sẽ có người kế nhiệm. Bên cạnh đó, hãng cũng cho biết, chiếc xe sẽ được sản xuất tại Đức và các kỹ sư đến từ hai hãng Audi và Porsche sẽ tham gia phát triển chiếc xe.

Như vậy, với sự cố vấn từ Audi và Porsche, Lamborghini sẽ được sản xuất dựa trên nền tảng sẵn có của hãng nhưng cũng có một chút đặc trưng trong các dòng xe của Audi và Porsche. Theo một số nhà phân tích, người kế nhiệm của Gallardo sẽ không chỉ có tên mới mà còn sở hữu một phong cách mới.

Hơn nữa, với sự giúp đỡ của Audi không chỉ về thiết kế mà còn về động cơ, chiếc xe mới sẽ mất đi phần lớn phong cách Ý vốn có của mình. Tuy nhiên, phần nội thất vẫn tương tự những chiếc Gallardo hiện tại nên chiếc xe vẫn giữ được một chút nét Ý đặc trưng của mình.

Ngoài ra, một số chuyên gia nhận định rằng Stephan Winkelmann, CEO của Lamborghini là người sinh ra và lớn lên tại Ý nên ông sẽ không làm giới hâm mộ phong cách Ý thuần túy thất vọng với chiếc xe mới này.

Nói tóm lại, người kế nhiệm của Lamborghini Gallardo sẽ không tránh khỏi việc có nhiều đặc điểm tương đồng với chiếc Audi R8 mới trình làng, nhưng điều đó không hẳn là quá tệ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.